เที่ยวกาญจนบุรีและเข้าพักที่ 5 อันดับโรงแรมชั้นนำในไทย

เที่ยวกาญจนบุรีและเข้าพักที่ 5 อันดับโรงแรมชั้นนำในไทย

เที่ยวกาญจนบุรีและเข้าพักที่ 5 อันดับโรงแรมชั้นนำในไทย ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัคไปตามแม่น้ำแคว, สำรวจป่าทึบ หรือเรียนรู้กับประวัติศาสตร์ที่หลากหลายทางวัฒนธรรม กาญจนบุรีมีที่พักทั้งวิลล่า, รีสอร์ท หรือแม้กระทั่งแพลอยน้ำ แล้วแต่กิจกรรมที่พี่เข้าพักสนใจ


กาญจนบุรีเป็นจังหวัดในภาคตะวันตกของไทย และยังคงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้รักธรรมชาติและประวัติศาสตร์ หากครั้งหน้าคุณได้มีโอกาสมาเที่ยว ก็อย่าลืมเช็คดูรีสอร์ทเด่น5 แห่ง ซึ่งคัดสรรมาแล้วโดยเครือ SERENATA Hotels ซึ่งทุกสถานที่พักมีความสวยงามและเอกลัษณ์ที่แตกต่างกันออกไป

ตัวอย่างที่พักแห่งแรกก็คือ หินตกริเวอร์แคมป์ ตั้งอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์เฮลไฟร์พาส ซึ่งเป็นที่พักแบบรีสอร์ทหรู สไตล์แคมป์ และได้แรงบันดาลแนวซาฟารี มีที่ตั้งอยู่บนยอดภูเขาหินตก ในป่าทึบของกาญจนบุรี และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำแคว ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย ที่พักแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำเข้าถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น และประวัติศาสตร์ของแม่น้ำแคว เพื่อเพลิดเพลินกับความงดงามของธรรมชาติ และกิจกรรมกลางแจ้งสมัยใหม่ เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและหรูหราเป็นอย่างยิ่ง

 โรงแรมที่พักในเครือ SERENATA ทุกแห่งในกาญจนบุรี มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่นการปั่นจักรยานเสือภูเขา, พายเรือคายัค, ล่องแพไม้ไผ่ และดูนก เป็นต้น

 สำหรับท่านที่อยากลองใช้ชีวิตและเข้าถึงแม่น้ำแควอย่างแท้จริง เราก็ขอแนะนำให้เข้าพักที่โรงแรมลอยน้ำ ริเวอร์แควจังเกิลราฟท์ ซึ่งเต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความเพลิดเพลิน พร้อมสมญา 'Unseen Paradise' ที่ได้รับจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รีสอร์ทลอยน้ำที่สวยงามแห่งนี้ จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนโรแมนติกอย่างแท้จริง แขกผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาทั้งวันไปกับกิจกรรมผจญภัยในป่า เช่นการกระโดดน้ำ และอ่านหนังสือตอนค่ำภายใต้แสงตะเกียง ทิ้งความวุ่นวายของชีวิตในเมืองไว้ข้างหลัง และเข้าถึงวัฒนธรรมมอญท้องถิ่น ด้วยการเยี่ยมชมวัดมอญ, หมู่บ้านมอญ และแม้แต่การผลิตละครนาฏศิลป์แบบมอญ บนรีสอร์ทลอยน้ำแห่งนี้

หรือหากใครอยากสัมผัสประสบการณ์สบายๆ เสมือนอยู่บ้านในป่าอันเขียวขจีของกาญจนบุรี ที่โฮมภูเตยริเวอร์แควรีสอร์ท ก็มีที่พักประเภท Boutique Log Cabin Homes ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน เหมาะสำหรับครอบครัว, คู่รัก และนักเดินทางธุรกิจ ที่อยากเยี่ยมชมบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง เช่น บ่อน้ำพุร้อน 5แห่ง และมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่ใกล้แค่เอื้อม เช่น สวน Treetop Adventure Park

และหากใครอยากค้นหาความงดงามของธรรมชาติ ที่จังหวัดกาญจนบุรีมีให้ แต่ยังคงซึ่งไว้ด้วยความหรูหรา หรือประสบการณ์พักผ่อนในรีสอร์ทที่ผ่อนคลาย เดอะริเวอร์แควรีโซเทล ที่ประกอบด้วยวิลล่าหรูน่ารื่นรมย์ และตั้งอยู่บนแม่น้ำแคว ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเลยทีเดียว ผู้เข้าพักสามารถอาบแดดริมสระว่ายน้ำของรีสอร์ท หรือผ่อนคลายตัวด้วยการนวดแผนไทย ก่อนที่จะออกไปเดินทางเยี่ยมชมผืนป่าอันเขียวขจี, ภูเขาที่สวยงาม และวิวทิวทัศน์ริมแม่น้ำอันเงียบสงบ ถ้ำละว้า/อุทยานแห่งชาติไทรโยค

ทางเลือกท้ายสุดสำหรับการเพลิดเพลินกับวันหยุดอย่างไม่มีลืม ก็คือการเข้าพักบนบ้านพักลอยน้ำ ซึ่งมีสไตล์การสร้างจากไม้สักและไม้ไผ่ที่สวยงาม และผู้เข้าพักยังสามารถทานอาหารบนร้านอาหารลอยน้ำได้ ที่เดอะโฟลทเฮ้าส์ริเวอร์แควรีสอร์ท หรือหากใครอยากเรียนรู้เพิ่มเติมประวัติสะพานข้ามแม่น้ำแควที่โด่งดัง ก็สามารถเยี่ยมชมศูนย์รถไฟไทย-พม่า และพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึกได้ ในบริเวณใกล้เคียง

กาญจนบุรีนั้นมีมากกว่าแค่เรื่องราวสงครามที่น่าสนใจ สถานที่ทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง ซึ่งรวมถึงสถานที่พักที่สวยงามมีสไตล์และความสนุกมากมาย ซึ่งล้วนแต่จะทำให้ทุกคนที่ได้มีโอกาสมาพักผ่อนได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืมไปอีกนาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดรีสอร์ทได้ที่

https://www.riverkwaijunglerafts.com

https://www.riverkwairesotel.net 

https://www.hintokrivercamp.com 

https://www.thefloathouseriverkwai.com

https://www.homephutoeyriverkwai.com 

https://www.cruiseasia.net

Comments

Share Tweet Line