คริส-โอ๊ต แข่งถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนคลับ

คริส-โอ๊ต  แข่งถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนคลับ

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ รายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2”  EP 4. ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์ กลับมาอีกครั้ง ทุกวันอาทิตย์ 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดูแลการถ่ายภาพเรี่ยราดโดย “เบล สุพล”   


 อาทิตย์นี้ตึกแกรมมี่สะเทือน แต่!! เหตุที่เกิดไม่ใช่เพราะแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจากธรรมชาติเกิดจากการมาพบกันครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์หนุ่มทรงพลังบนโลกโซเชียล ในขณะนี้  “คริส พีรวัส”  มาแข่งขันถ่ายภาพในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2” พบคู่ปรับพ่อหมีแห่งชาติ   “โอ๊ต ปราโมทย์”  นักร้องหนุ่มเสียงดี จากค่ายไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานซิงเกิ้ล “เท เท เท” เพลงจังหวะสนุกๆ แนวฮิปฮอป มาร่วมสนุกชิงเงินรางวัล หนึ่งหมื่นบาท

งานนี้ “คริส พีรวัส” ได้เปรียบพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” แบบเต็มๆ  เพราะมีแฟนคลับทั้งชาวไทย และต่างชาติ พากันมารวมตัวให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามจนแน่นล็อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ต่างจาก                 “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่งานนี้ต้องอาศัยความดวงดีด้วยการเปิดป้ายม้วนฟิล์มที่มี “ตัวช่วย หรือ ตัวถ่วง” ไม่ว่าจะเป็น “คนถ่ายด้วยต้องมองบน / ถ่าย 2เครื่องพร้อมกัน / ใช้กล้องหลัง / สวมงอบ” สุดท้ายเทคนิคการถ่ายรูปใครจะเจ๋งกว่ากัน ใครจะเป็นฝ่ายชนะ และมีสิทธิ์ได้เฮรับเงินรางวัลกลับบ้าน แฟนๆ ต้องติดตามชม 

ติดตามชมบรรยากาศศึกรัวชัตเตอร์ในรายการ  “ถ่ายเรี่ยราด Take2”  กับโจทย์   “เซลฟี่แกรมมี่สะเทือน”  ระหว่าง  “คริส พีรวัส X โอ๊ต ปราโมทย์”   และมาร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าชัยชนะพร้อมรางวัลได้สำเร็จ วันอาทิตย์ 24  มีนาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter &   : Gmm Grammy Official  หรือ LINE : @GmmGrammy

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line