“ออฟ-กัน” ตื่นเต้น!!! Cover เพลง “ความเงียบดังที่สุด” “คริส” โปรดิวซ์ และเรียบเรียง

“ออฟ-กัน” ตื่นเต้น!!! Cover เพลง “ความเงียบดังที่สุด”  “คริส” โปรดิวซ์ และเรียบเรียง

 กระแสแรงมากๆ สำหรับมิวสิกวีดิโอ “ความเงียบดังที่สุด” Cover โดย 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต  “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์”  สังกัด“จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่โชว์สกิลร้องเพลงแบบเต็มตัวครั้งแรก รวมทั้งยังได้ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” หนุ่มฮอตมากความสามารถ เพื่อนซี้ร่วมสังกัด มาโปรดิวซ์และเรียบเรียงให้อีกด้วย          


            “ออฟ-กัน” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้มีโอกาสร้อง Cover และทำ MV ออกมาแบบจริงจัง โดยมีคริสมาโปรดิวซ์และเรียบเรียงเพลงนี้ใหม่ให้เหมาะสมกับออฟกันด้วย ซึ่งก็ช่วยเราสองคนเยอะมาก เพราะเราไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ที่สุด สำหรับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากครับ บอกว่าเสียงมีเอกลักษณ์ เป็นแนวของออฟกัน ดีใจมากที่แฟนๆ ชอบ และขอบคุณมากที่สนับสนุนเราทั้งคู่นะครับ”    

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ความเงียบดังที่สุด” Cover โดย “ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์” ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทางJoox Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line