รักซ้อนซ่อนรัก

รักซ้อนซ่อนรัก

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 1)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562


โซยา และอาทิตยามีนัดกับสามี และภรรยาของตัวเองในค่ำคืนนี้ และทำให้โซยากำลังหาซื้อของขวัญครบรอบวันแต่งงาน พร้อมกับที่อาทิตยาได้มาหาของขวัญวันเกิดให้ภรรยาตัวเอง ทั้งคู่แย่งชิงของขวัญที่เป็นกล่องดนตรีที่มีเพลงที่สามี และภรรยาของตัวเองชอบ แต่แล้วก็ต้องตกใจ เพราะรู้ว่าสามี และภรรยาของตัวเองเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่น่าตกใจกว่านั้นทั้งคู่นอนตายและจับมือกัน

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 2)ออกอากาศวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562

อาทิตยาพอเห็นว่าภรรยาของตัวเองที่นอนตายกุมมือกับสามีของโซยา เขาก็เริ่มทบทวนคำพูด และการกระทำของภรรยาตัวเองก่อนหน้านี้ ส่วนด้านโซยาก็พยายามแกะมือของทั้งคู่ออก และไม่ยอมรับความเป็นจริงในสื่งที่เกิดขึ้น ตำรวจ และชาวบ้านต่างพูดถึงศพของสามี และภรรยาของโซยา และอาทิตยา โซยา และอาทิตยาไปโรงพยาบาล เพื่อไปทำธุระเกี่ยวกับศพคู่รักของตัวเอง

 

ไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 3)ออกอากาศวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562

โซยาไม่ยอมรับความจริงว่าสามีของตัวเอง และภรรยาของอาทิตยาแอบมีความสัมพันธ์กันลับหลังเธอ  อาทิตยาไม่พอใจที่โซยากล่าวหาว่าตัวเองเป็นคนทำร้ายภรรยาตัวเอง และหลอกให้สามีของตัวเองไปส่ง และให้ยอมรับว่าคนรักทั้งสองคนแอบมีความสัมพันธ์กันหลับหลังทั้งสอง โซยายิ่งไม่ยอมรับรู้ความจริงที่อาทิตยาพยายามพูดกับเธอจนเผลอตบหน้าอาทิตยา  ครอบครัวสามีของโซยามารับศพด้วยตัวเอง และกล่าวหาว่าโซยาเป็นต้นเหตุทำให้สามีเธอตาย

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 4)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562

โซยาตัดสินใจไปมุมไบ และขึ้นเครื่องบินไป โดยที่เธอเป็นโรคกลัวเครื่องบิน และความสูง อาทิตยาเองก็บินไปมุมไบไปงานศพของภรรยาตัวเองเช่นกัน และด้วยชะตาทั้งคู่นั่งที่ติดกัน อาทิตยาเห็นอาการกลัวของโซยาเลยทนเจ็บที่โซยาจิกแขนของตัวเองจนเลือดออก จากที่อาทิตยาเกลียดคนโกหก และนอกใจทำให้เขาพูดหยาบคายกับโซยา และเสนอให้ทั้งเค้าและเธอ มาเป็นชู้กัน เหมือนที่เคยโดนสามี และภรรยาเก่าของตัวเองสวมเขา

Comments

Share Tweet Line