THE FACE THAILAND 5 เสาร์ที่ 23 นี้ “โกงไป(ไม่)โกงกลับ จบนะ !!!รันเวย์ต้องลุกเป็นไฟ

THE FACE THAILAND 5 เสาร์ที่ 23 นี้ “โกงไป(ไม่)โกงกลับ จบนะ !!!รันเวย์ต้องลุกเป็นไฟ

ใครก็เตือนว่าอย่าเล่นกับไฟเพราะว่ามันร้อน แต่ร้อนกว่าไฟก็คือ THE FACE THAILAND 5 เสาร์ที่ 23 นี้ !!! หลังจากพบกับความพ่ายแพ้ในแคมเปญก่อน มาสเตอร์คุณแม่อาร์ต อารยา ก็เช็คเป๊ะกับสองลูกรักเมนเทอร์จีน่า-แบงค์ และพยายามกำจัดจุดอ่อนของทีมทุกวิถีทาง ส่วน มาสเตอร์แดดดี้หมูกับเมนเทอร์พี่โทฯ นั้นยังอยู่ในฟีลปลื้มปริ่มกับชัยชนะที่ได้รับในสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนสองสาวมาสเตอร์ซาบีน่าและเมนเทอร์จักรวาลมารีญานั้นถูกเทิร์นโปรว่าเป็นทีมรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประมาทไม่ได้ !!!


สัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันต้องพบกับโจทย์ที่ต้องผสมผสานความฟิตแอนด์เฟิร์มและความร้อนแรงเข้าด้วยกัน ทำยังไงให้ลงตัว  งานนี้เส้นเรื่องสำคัญต้องมี “ไฟ” มาเกี่ยวข้องด้วยทั้งมาสเตอร์และเมนเทอร์ ทั้ง 3 ทีม  จะทำโชว์ออกมาให้เป๊ะปังได้ยังไง? ต้องรอติดตาม แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันขันยังไปไม่สุดรันเวย์ แอบได้ยินมาว่าทีมเมนเทอร์พี่โทฯ ได้รับเสียงจากมาสเตอร์คุณแม่อาร์ต แว่วๆว่า “ฉันเป็นคนตรง..ชั้นไม่เล่นอะไรโกงๆหรอก” โอ๊ย..แบบนี้ต้องปูเสื่อรอเผือกซะแล้ว

อะไรคือโตไปไม่โกงที่กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่า ตามระทึกกันได้ใน  THE FACE THAILAND 5 วันเสาร์ที่  23 มี.ค.เวลา   18.20 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

Comments

Share Tweet Line