เฮอร์บาไลฟ์ฯเปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผงกลิ่นใหม่ล่าสุด แอปเปิ้ล คาโมมาย

เฮอร์บาไลฟ์ฯเปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผงกลิ่นใหม่ล่าสุด  แอปเปิ้ล คาโมมาย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง กลิ่นใหม่ล่าสุด กลิ่นแอปเปิ้ล คาโมมายล์ ในกิจกรรมประจำปี “ไทยแลนด์ สเปคทาคูลาร์ 2019” เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มกลิ่นใหม่ล่าสุดของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น 


“ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวสกัดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก เพราะผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนี้ให้ทั้งความสดชื่นและความชุ่มชื่นกับร่างกาย  พร้อมกับความรื่นรมย์กับกลิ่นหอม

อ่อน ๆ ของดอกคาโมมายล์ ผสานกับกลิ่นอันหวานฉ่ำน่าอร่อยของแอปเปิ้ลไปพร้อม ๆ กัน” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว

ชาเขียวสกัดกลิ่นแอปเปิ้ลคาโมมายล์ ใช้สารให้ความหวานแทนการใช้น้ำตาล มีคาเฟอีนจากธรรมชาติและ   สารคาเทชิน (Catechin) ซึ่งเป็นไฟโตนิวเทรียนส์ในชาเขียว

คุณสุพจน์กล่าวเสริมว่า “ชากลิ่นใหม่นี้เป็นเมนูเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะดื่มแบบร้อนคู่กับอาหารในแต่ละมื้อ หรือแบบเย็นเพื่อเพิ่มความสดชื่นหลังออกกำลังกาย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์กลิ่นใหม่นี้ให้ผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่ใส่ใจสุขภาพได้ลิ้มลองตามหลักปรัชญาของบริษัทในการนำเสนอทางเลือกดี ๆ เพื่อให้ผู้คนมีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น”

 ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นดั้งเดิม กลิ่นมะนาว และล่าสุด กลิ่นแอปเปิ้ล คาโมมายล์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม 2562

 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

Comments

Share Tweet Line