ณเดชน์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "น้ำดื่มสิงห์" พร้อมเผยความในใจ "อยากเห็นคุณดื่มสิ่งที่ใช่"

ณเดชน์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์

สดชื่นกันถ้วนหน้า! เมื่อพระเอกอันดับ 1 อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาแจกความสดใสด้วยตัวเอง ด้วยการชวนดื่มน้ำอัจฉริยะ ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี SMART MICRO FILTER ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ "น้ำดื่มสิงห์" โดยได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กันไปเมื่อวันก่อน ณ ลานพาร์คพารากอน พร้อมชม TVC ตัวใหม่ภายในงาน งานนี้ซุปตาร์ถึงกับบอกมาว่า "อยากเห็นคุณดื่มสิ่งที่ใช่" แหม... สาวๆ ได้ยินอย่างนี้ไม่ทำตามไม่ได้แล้วจ้า ​


โดยหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของน้ำดื่มสิงห์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในงานเปิดตัวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ให้ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มสิงห์ เพราะถ้านึกถึงน้ำดื่มสะอาด ก็จะนึกถึงน้ำดื่มสิงห์เป็นอันดับแรก ผมว่าน้ำดื่มสิงห์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดื่มแล้วสดชื่น หายเหนื่อย แถมมั่นใจได้ว่า เราเลือกดื่มน้ำสะอาดเข้าสู่ร่างกายจริงๆ และยิ่งพอได้มารู้ว่า น้ำดื่มสิงห์ เป็นเจ้าแรกที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ SMART MICRO FILTER ในการผลิตเพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาด และยังคงแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ก็ยิ่งทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อก่อนเราอาจมองข้ามว่า น้ำดื่มไหนก็เหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้ต้องคิดใหม่ การเลือกน้ำดื่มไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้วนะครับ เพราะเราต้องเลือกสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเอง สำหรับผม...ผมเลือกน้ำดื่มสิงห์ ... แล้วคุณ...เลือกดื่มอะไรครับ" ​

ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเลือก พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ว่า "เพราะตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดมีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะในเรื่องของ "ความสะอาด" ซึ่ง "น้ำดื่มสิงห์" ให้ความสำคัญมากที่สุด และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในน้ำดื่มของคนไทย เราจึงเลือกนักแสดงอันดับ 1 "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อร่วมกันถ่ายทอด Concept ในการเลือก "ดื่ม…สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง" ด้วยความจริงใจ มีอัธยาศัยดี และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งตรงกับน้ำดื่มสิงห์ ที่เราจริงใจในเรื่องของความสะอาดในทุกขวดก่อนถึงมือคุณ"​

#SmartMicroFilter ​ #ดื่มสิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง  #ยิ่งดื่มยิ่งใช่ ​ #น้ำดื่มที่ใช่ของณเดชน์ ​#SinghaDrinkingWater

Comments

Share Tweet Line