MCM Cafe คาเฟ่สุดชิคเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคอกาแเฟและคาเฟ่ฮอปเปอร์

 MCM Cafe คาเฟ่สุดชิคเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคอกาแเฟและคาเฟ่ฮอปเปอร์

เปิดตัวไปแล้วอย่างน่าประทับใจกับ MCM Cafe โปรเจ็คล่าสุดจาก MCM (Modern Creation München)  แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxuryจากประเทศเยอรมนี ที่ได้เนรมิตร้าน MCM boutique ให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิคเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคอกาแเฟและคาเฟ่ฮอปเปอร์ ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่บนโลเคชั่นใจกลางเมือง ณ ร้าน MCM สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (Emquatier) ชั้น G


หลังจากความสำเร็จของโปรเจ็ค MCM Cafe ที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลก เมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2560 ณ ประเทศไทย และได้เดินทางไปยังประเทศต่างๆ รอบโลก ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง เกาหลีใต้ และเซี่ยงไฮ้  ในปีนี้ MCM (Modern Creation München) จึงได้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งพร้อมกับ MCM Café ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Classic Visetos’  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) รูปแบบของลายนี้เกิดมาจากการรวบรวมองค์ประกอบหลัก 3 อย่าง ของแบรนด์เข้าด้วยกัน ซึ่งก็คือ ตัวอักษร MCM, พวงใบลอเรล (Laurel leaf) และ เพชร (Diamond) เกิดเป็นโลโก้ของ MCM และลำดับที่สองคือกระเป๋าเดินทาง (Heritage Travel Trunks) หรือกระเป๋าลายซิกเนเจอร์อันโด่งดังของแบรนด์

 

ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าดาราและอินฟลูเอนเซอร์ระดับแถวหน้าของวงการ นำโดย นักแสดงหนุ่มสกาย - วงศ์รวี นทีธร ที่มาในลุคบาริสต้าหนุ่มพร้อมโชว์ลีลาการทำกาแฟดริปในกิจกรรม Coffee brewing workshop ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงาน ตามติดด้วย บาส-สุรเดช พินิวัตร์ Friend of MCM, เหล่านักแสดงขวัญใจวัยรุ่นและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อาทิ ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, จอส - เวอาห์ แสงเงิน, พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ เปรม - วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ที่เข้ามาเติมสีสันให้กับงานเรียกความสนใจจากสื่อได้เป็นอย่างดี

 ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะในปีนี้ MCM  ได้ร่วมมือกับคาเฟ่สุดฮิตอย่าง Coffeelism Stand เพื่อรังสรรค์เมนู Exclusive drinks ให้กับ MCM Cafe ถึง 3เมนูด้วยกัน ได้แก่  

1.          Fizzy Limericano (Tonic + Lime + Espresso shot): ราคา 75 บาท

เมนูทานง่ายที่เหมาะกับเมืองร้อนแถบเส้นศูนย์สูตรเฉกเช่นประเทศไทย อันเกิดจากการผสมผสานระหว่างน้ำตาลอ้อย (Cane Sugar) และมะนาว (Lime) ในอัตราส่วนที่เหมาะสม เสริมความสดชื่นด้วย Tonic ที่มีรสชาติเฉพาะ และ Espresso shot  รังสรรค์ออกมาสู่ Fizzy Limericano ที่ต้องอาศัยทักษะ ความรู้ และความชำนาญของบาริสต้า เนื่องจากปัจจัยในด้านอัตราส่วน เวลา อุณหภูมิ และกระบวนการทำที่แม่นยำล้วนนำมาซึ่งรสชาติที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่คำแรกที่ดื่ม

2.          Black Berlin (Black Cocoa + Caramel + Milk) : ราคา 85 บาท

เมนูนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทนสีของท้องฟ้าซึ่งนับเป็นเฉดสีประจำคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ (Spring-Summer) 2019 โดยประกอบด้วยสีดำของท้องฟ้ายามค่ำคืนจากแบล็คโกโก้ (Black cocoa) ตัดกับสีน้ำตาลคาราเมลของคาราเมลซอส (Caramel Sauce) เปรียบเสมือนแสงสีทองของท้องฟ้ายามเช้า ผสมผสานเข้ากับนมสดออกมาเป็นรสชาติที่กลมกล่อม หอมละมุน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเข้มข้นของแบล็คโกโก้ (Black cocoa) แบบดั้งเดิม Black Berlin นับเป็นอีกหนึ่งเมนูที่แตกต่าง ทานง่าย เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ

3.          Munich Cognac (Black Cocoa + Espresso shot + Milk) : ราคา 85 บาท

ด้วยแก่นแท้และตัวตนของแบรนด์ Coffeelism Stand  อันโดดเด่นในด้านกาแฟคุณภาพผ่านกระบวนการคั่วเป็นพิเศษให้ได้รสชาติของดาร์ก ช็อคโกแลต (Dark chocolate) และเมล็ดโกโก้ต้นตำรับ (Original black cocoa) ทางแบรนด์จึงได้ผสมผสาน 2 วัตถุดิบหลักในสัดส่วนที่เหมาะสม เพิ่มความกลมกล่อมด้วยนมสดพรีเมี่ยม เนรมิตออกมาสู่เมนู Munich Cognac ที่มีรสชาติที่ลงตัว แปลกใหม่ น่าสนใจ และที่สำคัญคืออร่อยถูกปากเหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการเติมพลัง และเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับชีวิตในทุกๆวัน

นอกจาก Exclusive drinks ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังคงมีเมนูเครื่องดื่มชนิดเย็นอื่นๆ ให้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน่เย็น (Iced Americano) ราคา 60บาท, ลาเต้เย็น (Iced Latte) ราคา 65 บาท, แบล็คโกโก้เย็น (Iced black cocoa)  65 บาท และ แบล็คโกโก้มิ้นท์เย็น (Iced black cocoa mint) ราคา 75 บาท เรียกได้ว่า MCM Café ถือเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งตลอดช่วงเดือนนี้!

MCM Cafe ตั้งอยู่ ณ ร้าน MCM ชั้น G ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (Emquatier) โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ตั้งแต่วันนี้ - วันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 นี้เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ทาง Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL / Instagram: @MCMTHAILAND หรือติดต่อ MCM EmQuartier: 02-003-6016

 

Comments

Share Tweet Line