“UTU” ชวนเที่ยวอีสาน งานม่วนคัก ลุย ช็อป ชิม ชิล พร้อมรับเงินคืนแบบจัดเต็ม

“UTU” ชวนเที่ยวอีสาน งานม่วนคัก ลุย ช็อป ชิม ชิล  พร้อมรับเงินคืนแบบจัดเต็ม

ม่วนคักงานนี้ UTU แอพพลิเคชันที่ให้คะแนนสะสมพิเศษ UTU POINTS และรับเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิตสูงสุดถึง  100 เปอร์เซ็นต์ ที่ร้านค้าพันธมิตร จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวซึ่งจะส่งผลให้เกิดการกระจายรายได้  เพื่อลดความเหลื่อมล้ำตามนโยบาบรัฐบาล ชวนเที่ยวในโครงการ “เที่ยวอีสาน...งานม่วนคัก” ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นการ Refresh – Recharge ให้คุณมาเช็คอินกินเที่ยวแบบสุดฟินในแดนอีสานที่ไม่ซ้ำใคร ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กันยายนนี้ #ม่วนคักคักกับUTU พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points มากกว่า 7,000 คะแนน* เลยทีเดียว


ซึ่งเคมเปญ “เที่ยวอีสาน...งานม่วนคัก” เป็นโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวใน 20 จังหวัดของภาคอีสานที่ในปัจจุบันกำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยมีนักเดินทางให้ความสนใจมาท่องเที่ยวในดินแดนแห่งนี้กันมากมาย ซึ่งในแต่ละจังหวัดของภาคอีสานนั้นมีความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติรวมถึงศิลปะวัฒนธรรมที่ยังคงรักษาความเป็นท้องถิ่นที่ควรค่าแก่การศึกษาค้นคว้าไว้อย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักที่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายในการจองที่พัก เติมน้ำมัน จองตั๋วเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ ค่าอาหารเครื่องดื่ม ผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิตที่ลงทะเบียนไว้กับ UTU แอพพลิเคชั่นกับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ซึ่งมาสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและร้านค้าที่ร่วมรายการได้ใน UTU แอพพลิเคชั่น ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา โดยทุกยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท รับ 50 UTU Points, 500 บาท รับ 100 UTU Points โดยสามารถใช้สะสมคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษ และ cash back ได้สูงสุดถึง 100% กับร้านค้าพันธมิตร ทั่วประเทศได้อีกด้วย ทั้งนี้เมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points 500 Points สามารถแลกรับ    แคชแบ็คมูลค่า 100บาท พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอพ UTU ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 350 UTU Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด และรับชมวีดีโอ “เที่ยวอีสาน...งานม่วนคัก” บนแอพ  UTU รับไปเลย  60 UTU Points

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆม่วนคักๆที่ถิ่นอีสานแบบไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถปล่อยอารมณ์ไปกับค้นหานิยามของ Work Life Balance ที่ไม่มีที่ไหนเหมือนหรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอพพลิเคชั่น UTU  เพียงแค่โหลด ลงทะเบียน และเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิต ที่มีเครื่องหมาย Visa, MasterCard, UnionPay จากนั้นก็ช้อปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ และทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้ในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ UTU Points ไป และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิต โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอพพลิเคชั่น UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของPCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ พิเศษสุดต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน และ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี เมื่อโอนคะแนนบัตรเครดิตมาเป็นคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points รับเพิ่มทันที่ 25 เปอร์เซ็นต์ หรือ 100 UTU Points พิเศษสุดต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารธนาชาติ เมื่อโอนคะแนนบัตรเครดิตมาเป็นคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points รับบัตรกำนัลสตาร์บัคมูลค่า 100 บาท 1 บัตรต่อ 1 สิทธิ์ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น UTU และลงทะเบียนเพื่อร่วมช๊อปปิ้งเท่ๆ ไปกับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS : https://apple.co/2GHtoYP  Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://th.utu.global/cool-isan หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand

Comments

Share Tweet Line