ศิลปินแกรมมี่ รวมใจใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ศิลปินแกรมมี่  รวมใจใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

วันนี้ (24  มีนาคม 2562)  ศิลปินแกรมมี่ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์, ตู่ - นันทิดา  แก้วบัวสาย,  นัท – มีเรีย เบนเนเดตตี้,          คริสตินา  อากีล่าร์, นิว - นภัสสร,  จิ๋ว – ปิยนุช,  ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย, พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง, บอย – อนุวัฒน์, เจี๊ยบ – พิจิตตรา,  โดม – จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม, ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ, ดิว - อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์,ไผ่ – พงศ์ธร ศรีจันทร์, หญิงลี -           ธิดารัตน์  ศรีจุมพล, ต่าย -  อรทัย  ดาบคำ, เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง และเอิร์น - เจนภัทรา พรรคเจริญ  ออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)


โดยในช่วงเช้า เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์   เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 61  บริเวณเต็นท์ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ  วชิรธรรมสาธิต 43  ซอยสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก   เขตพระโขนง  บรรยากาศบริเวณหน่วยเลือกตั้งมีแฟนคลับมายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้า   ทันทีที่เบิร์ดเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง   ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อที่บอร์ดด้านหน้าคูหาเพื่อดูลำดับรายชื่อ  เป็นลำดับรายชื่อที่ 353   ก่อนจะเดินไปเข้าแถวลงทะเบียนรับบัตรลงคะแนน   จากนั้นได้เข้าไปยังคูหา   และเดินมาที่หีบรับบัตรลงคะแนน พร้อมกับชูบัตรขึ้นก่อนจะหย่อนลงในหีบรับบัตรลงคะแนน   หลังจากนั้นจึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตนในวันนี้ พร้อมได้     เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ 

นอกจากนี้ในช่วงเช้ายังมี นัท – มีเรีย เบนเนเดตตี้ ได้เดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ เต็นท์บริเวณภายในซอยลาดปลาเค้า , ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย ใช้สิทธิเลือกตั้งบริเวณโรงเรียนวัดภาษี เอกมัย 23           แขวงคลองตันเหนือ   เขตวัฒนา, แก้ม – วิชญานี   เปียกลิ่นออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง บริเวณมัสยิสอันวารุ๊ลอับร๊อด ซอยพัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง, ไผ่ – พงศ์ธร ศรีจันทร์ ใช้สิทธิเลือกตั้ง  บริเวณหน้าหมู่บ้านสราญสิริ 1 ถนนปัญญาอินทรา และโดม – จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งบริเวณสำนักงานเขต     ดอนเมือง  โดยบรรยากาศในบริเวณเขตเลือกตั้งมีประชาชนออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันอย่างคึกคัก

เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า“บรรยากาศเหมือนเดิมเลยครับกับทุกครั้งที่เรามาใช้สิทธิของเรา  เบิร์ดเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำหน้าที่ทุกอย่างให้ดีที่สุด    นี่เป็นหนึ่งในหน้าที่ของคนไทยที่ต้องทำ  ออกมาใช้สิทธิกันนะครับ  การเลือกตั้งสำหรับเบิร์ด   คึกคักทุกครั้งครับ ครั้งนี้มีผู้สมัครให้เราได้เลือกเยอะมาก  แล้วแต่ว่าพวกเราจะศึกษานโยบายเขาอย่างไร  อยากได้ผู้นำที่ใจกว้างและรักทุกอย่างที่เป็นไทย รวมทั้งนิสัยของคนไทยด้วย เบิร์ดชอบให้คนไทยรักกัน สามัคคีกันครับ มันเป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ของพวกเรา  ถ้าหากพวกเรามีบ่อน้ำนี้เราก็จะสบาย  วันนี้เบิร์ดตื่นแต่เช้าเลยครับ มีความรู้สึกตื่นเต้นกว่าเล่นคอนเสิร์ตอีกครับที่เราได้มีโอกาสมาใช้สิทธิเลือกตั้ง น้องๆที่ได้มีโอกาสเลือกเป็นครั้งแรกก็อย่าลืมออกมานะครับ และทุกคนที่มีสิทธิเลือกตั้งรีบออกมานะครับ อยากให้ทุกคนมาใช้สิทธิกันเยอะๆ เพราะเราเป็นคนไทยครับ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line