“เกรท” ปลื้มคอหนังให้ฉายา “เจิดผู้น่าสงสาร”ทุ่มเล่น “แสงกระสือ” ผิดคิวมือบวม

“เกรท” ปลื้มคอหนังให้ฉายา “เจิดผู้น่าสงสาร”ทุ่มเล่น “แสงกระสือ” ผิดคิวมือบวม

 เรียกว่าบท “เจิด” ชายหนุ่มผู้เสียสละเพื่อคนรัก ที่พระเอกหนุ่ม เกรท สพล อัศวมั่นคง แสดงในภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมด้วย เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ กำกับโดย  โดม สิทธิศิริ มงคลสิริ  จะได้คะแนนสงสารจากผู้ชมไปแบบเต็ม ๆ แล้ว หนุ่มเกรทยังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นแต่งเอฟเฟค ,ขึ้นสลิง หรือแม้แต่ บู๊ผิดคิวจนมือบวม ก็เจอมาแล้ว


  เกรท เผยว่า “กระแสตอบรับหนังเรื่องนี้ค่อนข้างดีมาก ผมได้มีโอกาสไปโรดโชว์ตามโรงภาพยนตร์ต่างจังหวัด ก็มีแฟน ๆ บอกผมว่า “เจิดผู้น่าสงสาร” ทำไมเจิดเสียสละเพื่อ สาย (รับบทโดย มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร) ขนาดนี้ ผมรู้สึกดีใจนะครับที่ผู้ชมอินหนังเรื่องนี้ และขอบคุณผู้กำกับ พี่โดม ที่ให้ผมได้มีโอกาสมาเล่น พี่โดมบอกว่า ผมเหมาะกับบท “เจิด” เพราะภายนอกดูมีรูปร่างกายกำยำ แต่เป็นคนอ่อนใน ซึ่งถึงแม้พี่โดมจะบอกว่าเจิดคล้ายผม แต่ช่วงแรกที่เล่นหนังก็มีติดขัดบ้าง ด้วยความที่เรายังไม่เคยเล่นหนังมาก่อน พี่โดมก็จะปัด ๆ ตบ ๆ ผมให้เข้าที่ กว่าจะมาถึงจุดที่อินไปกับเจิดก็ปรับจูนเยอะพอสมควร แต่ก็ดีใจที่ยิ่งใกล้ปิดกล้องยิ่งรู้สึกรักและผูกพันกับบทเจิดมากขึ้น”

  “แต่ที่ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากคือ มาเล่นเรื่องนี้ได้ทำอะไรครบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นแต่งเอฟเฟค ขึ้นสลิง และ ผิดคิวจนได้รับบทเจ็บ อย่างมีอยู่ฉากหนึ่ง เป็นฉากที่ผมทะเลาะกับโอบ มันต้องมีจังหวะที่ผมต่อยเขา แล้วปรากฏว่าผิดคิวไปต่อยโดนพื้น ทำเอามือบวมเลยครับ ตอนนั้นปวดมาก แต่ก็ทน ผู้กำกับพี่โดม ก็บอกให้ผมพัก แต่ผม ไม่อยากให้ทีมงานรอนาน กลัวจะเสียเวลาทุกคน ก็กลั้นใจทำเต็มที่ เล่นเหมือนไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย  สุดท้ายก็ผ่านฉากนี้ไปได้ครับ ผมถือว่าการได้มาเล่นเรื่องนี้คุ้มค่ามากเลยนะครับ หนังเรื่องแรกแท้ ๆ แต่ได้ทำอะไรครบหมดเลย ผมว่าน้อยคนที่จะได้รับโอกาสดี ๆ แบบนี้เหมือนผมครับ”

            ติดตามชมภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ได้ตั้งแต่วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

Comments

Share Tweet Line