“โบว์-เมลดา” ปลื้ม “พชรมนตรา” เรตติ้งเฉลี่ย กระหึ่มป่าพุ่งสูงถึง 8.0 !

“โบว์-เมลดา” ปลื้ม “พชรมนตรา” เรตติ้งเฉลี่ย กระหึ่มป่าพุ่งสูงถึง 8.0 !

 


“โบว์ เมลดา” สุดปลื้ม หลังจากพาแฟน ๆ ละคร “พชรมนตรา” บุกป่าฝ่าอาถรรพ์มาอย่างเข้มข้นและลุ้นระทึกกันทุกตอน จนล่าสุดโกยความนิยมจากแฟน ๆ เพิ่มสูงขึ้นมาตลอด ทั้งจากหัวเมืองและภูมิภาคต่าง ๆ  ซึ่งเข้าโค้งสุดท้ายจนเรตติ้งเฉลี่ยทะลุไปถึง 8.0 พร้อมยอดวิวสำหรับละคร “พชรมนตรา” ทาง “ช่อง 7HD และยอดคนดูในแฟนเพจ Ch7HD ตอนล่าสุดมียอด Video views ไปถึง 279k กำลังจะไต่อันดับขึ้นท็อปไฟว์ สร้างสถิติยอดคนดูระหว่างเรื่องสูงสุดของช่อง 7HD ประจำปี2562

โดยนางเอกสาว “โบว์-เมลดา สุศรี” ชวนแฟนร่วมลุ้นว่า “ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมากที่ร่วมลุ้น บุกป่าฝ่าอาถรรพ์ไปกับเรา และให้กำลังใจพวกเราจนเติมความนิยมโกยเรตติ้งไปถึง 8.0 และเข้าโค้งสุดท้ายท้ายสุด แม้เนื้อเรื่องจะเฉลยไปหลายปมแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายซ่อนเงื่อน เติมความแรงแซงทุกประเด็นที่แฟน ๆ รอคอย คือฉากที่จะเฉลยว่าใครคือ ลูก ดร.อมร ตัวจริง พร้อมกับการได้ลุ้น หลังเฉลยแล้วว่า จากพรานหนุ่มหน้าหวาน มาเป็นสาวชาวป่า จะพลิกโฉมอีกครั้งหรือไม่ หลังเสร็จสิ้นภารกิจล้างอาถรรพ์ และสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของ “นาย”(เวียร์ ศุกลวัฒน์) ได้อย่างเต็มตัวหรือไม่ จะมีอะไรมาทำให้ทั้ง น้ำเพชร และ นาย ต้องวัดใจกันหลังจากออกมาจากป่าอีกไหม งานนี้เราจะได้ลงเอยกันอย่างไร ฝากแฟน ๆ ลุ้นไปกับเรานะคะ”

และติดตามชมโค้งสุดท้ายละคร “พชรมนตรา” ในศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line