บุษบาเปื้อนฝุ่น

บุษบาเปื้อนฝุ่น

ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น  (ตอน 1)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562


หนักเอาเบาสู้ทุกอย่าง เบอะ (แซนดี้-ชลิดา) รับจ้างทำงานทุกอย่าง ตั้งแต่ก่อสร้าง ยันซักผ้า แต่บางทีก็ต้องทำงานฟรี เพราะ คุณนายทวี (ก้อย-ศิรินุช) ที่เป็นเจ้าหนี้เงินกู้ ให้เธอทำงานบ้านขัดดอก จนแทบไม่เหลือเงินกิน โชคดีที่ พี่พงษ์ (ร็อคกี้-สุรบดินทร์) พี่สนิทในชุมชน และ ป้าเอิบ (แตน-ราตรี) คอยช่วยเหลือ มีแต่ ชม้าย (จอย-ชลธิชา)หลานตัวแสบของป้าเอิบ ที่คอยแต่จะกลั่นแกล้งเบอะสารพัด เพราะหมั่นไส้ที่พี่พงษ์ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ด้วยจริตมารยาของชม้ายก็ทำให้พงษ์หลงเสน่ห์ ตามจีบเช้า จีบเย็นไม่ห่าง

 

 

ทีวีไกด์ ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น  (ตอน 2)ออกอากาศวันศุกร์ที่  29 มีนาคม 2562

            ชีวิตมีแต่เรื่องวุ่นวาย จนอยากจะตายหนีปัญหา แต่ เบอะ (แซนดี้-ชลิดา) ก็ทิ้งพ่อกับ ไอ้แก้ว ลูกน้องตัวน้อยไม่ได้ ยิ่งเจอคนชั่วมาขโมยเงินเด็ก เบอะสู้ขาดใจ แต่กลับโดนจับติดคุก ร้อนถึง พงษ์ (ร็อคกี้-สุรบดินทร์) ต้องมาประกันตัว ความวัวไม่ทันหาย ความพ่อเข้ามาแทรก กลับถึงบ้าน เบอะเจอพ่อนอนปวดท้อง แทบสิ้นสติ รีบพยุงไปหา หมอวงศกร (ตูมตาม ยุทธนา)  ขณะที่เบอะกลับมาเอาเสื้อผ้าเพื่อไปนอนเฝ้าพ่อ  พ่อหนีกลับ แต่ด้วยความเมาเลยพลาดตกน้ำตาย! เบอะหมดสิ้นทุกสิ่งอย่างได้แต่โทษตัวเอง และหมอวงศกรที่ดูแลพ่อไม่ดี 

       

ติดตามชมละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.25  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line