แอ็กซอลตาเปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดีย

แอ็กซอลตาเปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดีย

แอ็กซอลตา ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งทั้งสีน้ำและสีฝุ่น เปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุด ด้วยพื้นที่กว่า 20,000 ตารางฟุต ในประเทศอินเดีย โดยมี นายโซเบอร์ส เซทิ ประธานกลุ่มตลาดเกิดใหม่ของแอ็กซอลตา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ปัจจุบัน แอ็กซอลตามีศูนย์ฝึกอบรม 4 แห่งในอินเดีย 


“การเปิดศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ สร้างความมั่นใจถึงการขยายการเติบโตในอินเดียได้เป็นอย่างดี” นายเซทิ กล่าว “อุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ โดยเฉพาะสีน้ำ มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในอินเดีย ศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการด้วยเทคนิคที่ก้าวล้ำ เพิ่มประสิทธิภาพ และผลกำไร ด้วยเทคนิคการบริการและผลิตภัณฑ์ที่สร้างความยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะความสำเร็จของลูกค้าก็คือความสำเร็จของเรา เราภูมิใจในความเป็นผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์ทั้งในอินเดียและระดับโลก”

แอ็กซอลตาตั้งเป้าในการฝึกอบรมช่างเทคนิคราว 1,000 คนในศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ในปีนี้ ลูกค้าจะได้บริการจากเทคโนโลยีล่าสุดจากความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ตลอดจนเครื่องมือดิจิทัลอันทันสมัย แอ็กซอลตามีการสาธิตระบบพ่นสีที่ก้าวล้ำ ใช้พลังงานน้อย ลดการเกิดของเสีย แห้งเร็ว ใช้เทคโนโลยีจับคู่สีที่เหนือกว่า ลูกค้าในอินเดียจะได้สัมผัสเทคโนโลยีสีรถยนต์และเทคนิคที่ออกแบบเพื่อส่งมอบประโยชน์ต่อธุรกิจในระยะยาว

ศูนย์ฝึกอบรมนี้มีการใช้ห้องอบรมเสมือนจริง เครื่องมือจับคู่สีดิจิทัล และสิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกอบรมออนไลน์  เหมือนมีกิจกรรม เครื่องมือ ประสบการณ์ต่าง ๆ ให้ลูกค้าแบบเหมือนจริง

“แอ็กซอลตาให้คำมั่นในการลงทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพ ความสะดวก การอบรมด้านเทคนิคให้ธุรกิจลูกค้าได้เติบโต” วิเน ราจัดยักชา กรรมการผู้จัดการ แอ็กซอลตา อินเดีย กล่าว “เรามีความตื่นเต้นสำหรับศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ เนื่องจากจะได้เพิ่มขีดความสามารถให้กับภูมิภาค ใกล้ชิดลูกค้า ส่งเสริมอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ยังผสานกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของแอ็กซอลตา เช่น สีสูตรน้ำ โครแมกซ์โปร (Cromax®Pro) และ สแตนโดบลู (Standoblue) แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของแอ็กซอลตาในอินเดีย ตลอดจนตอบสนองลูกค้าในระดับสูงสุด”

กว่า 20 ปีที่แอ็กซอลตาให้บริการลูกค้าในอินเดีย ทั้งด้านสีพ่นยานพาหนะขนส่ง สีพ่นซ่อมรถยนต์ สีออโต้พลาสติก และสีสำหรับอุตสาหกรรมทั่วไป โดยลูกค้ามีทั้งกลุ่ม OEMs ทั้งในและต่างประเทศ ลูกค้าดีลเลอร์หลัก ๆ ในภูมิภาค จะได้ประโยชน์จากการขยายธุรกิจของแอ็กซอลตาในอินเดีย

มาเนสา (Manesar) เป็นเมืองอุตสาหกรรมในเขตกุรุแกรม (Gurugram) รัฐฮาร์ยานา (Haryana) ในอินเดีย และเป็นส่วนหนึ่งของภูมิภาคในเมืองหลวงในเดลี (Delhi) หรือ National Capital Region (NCR) ซึ่งเป็นพื้นที่ของอุตสาหกรรมและโรงงาน ยานยนต์ที่สำคัญในภูมิภาค

นอกเหนือจากศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ แอ็กซอลตายังมีศูนย์ฝึกอบรมอีก 3 แห่งในอินเดีย ได้แก่ โรงงานผลิต ศูนย์วิจัยด้านการออกแบบสี และสำนักงาน 2 แห่ง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line