“กู๊ดมู้ด” ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์อารมณ์ดี รุกตลาดแจก เครื่องดื่มกู๊ดมู้ด 1 ล้านชิ้น ฟรี! ทั่วประเทศ

 “กู๊ดมู้ด” ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์อารมณ์ดี รุกตลาดแจก เครื่องดื่มกู๊ดมู้ด 1 ล้านชิ้น ฟรี! ทั่วประเทศ

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ SPBT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มกู๊ดมู้ดภายใต้แบรนด์ซันโทรี่และเป๊ปซี่โค รุกตลาดย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องดื่ม "กู๊ดมู้ด” (goodmood) ในฐานะแบรนด์แห่งความอารมณ์ดี หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุด เดินหน้าสร้างสีสันแจกจ่ายความอารมณ์ดีให้กับคนไทยทั้งประเทศ ภายใต้แคมเปญ goodmood for good day “อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ” ยกขบวนแจกผลิตภัณฑ์ “กู๊ดมู้ด” เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ จำนวน 1 ล้านชิ้นฟรีทั่วประเทศ กับ 2 รสชาติอร่อยสดชื่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ได้แก่ กลิ่นโยเกิร์ตที่จะทำให้ทุกคนว้าวไปกับครั้งแรกของโยเกิร์ตใสในรูปแบบใหม่ และความหอมอร่อยแบบพรีเมี่ยมของ   กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ 


Comments

Share Tweet Line