คุณพ่อสายเปย์ “เอ-ไชยา” เซอร์ไพรส์จัดหนัก!!! คล้องมาลัยแบงค์นับหมื่นให้ลูกสาว

คุณพ่อสายเปย์ “เอ-ไชยา” เซอร์ไพรส์จัดหนัก!!!  คล้องมาลัยแบงค์นับหมื่นให้ลูกสาว

   เป็นละครเวทีแห่งความสุขสนุกสนานที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีแฟนๆ ตีตั๋วกลับมาดูซ้ำมากที่สุด สำหรับ “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”โดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดขึ้นเพียง 10 รอบเท่านั้น! โดยรอบล่าสุด ลิเกเงินล้านและพิธีกรชื่อดัง เอ-ไชยา มิตรชัย ตีตั๋วมาดูกันทั้งครอบครัว เพื่อมาให้กำลังใจลูกสาวสุดเลิฟ แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย ที่มาเป็นนางเอกละครเวทีครั้งแรกในชีวิต แถมงานนี้ยังซุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้ลูกสาวแบบจัดหนัก!


      มาถึงโรงละครเอ็ม เธียเตอร์ เอ-ไชยา ก็บุกไปให้กำลังใจลูกสาวถึงห้องแต่งตัว พร้อมหอมแก้มฟอดใหญ่ ส่งพลังก่อนขึ้นแสดง ทีแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอถึงช่วงท้ายการแสดง แป้ง ลงมาทักทายแฟนๆ พร้อมชวนคนดูร้องเพลง “บ้านเรือนเคียงกัน” ด้านล่างเวที พ่อเอที่นั่งอยู่แถวหน้า ก็ควัก พวงมาลัยแบงค์พวงใหญ่! ที่เตรียมมาคล้องให้ลูกสาว ส่วนคุณแม่ก็มอบดอกไม้ช่อเบ้อเร่อให้ ทำเอาแป้งยิ้มปลื้มแก้มปริ นับๆ ดูมาลัยแบงค์ที่คอแป้งก็มูลค่าหลายหมื่นเลยทีเดียว! 

โดย เอ-ไชยา เผยความรู้สึกว่า “เพิ่งได้มีโอกาสมานั่งดูแบบเต็มๆ มีความสุขมาก สนุก ตลก ทุกคนแสดงได้ดี ที่สำคัญถ่ายทอดเพลงสุนทราภรณ์ได้เพราะมากจริงๆ ภูมิใจที่ลูกสาวเราทำได้ เสียดายถ้าใครพลาด ไม่ได้มาดูละครเวทีเรื่องนี้” ฝั่ง แป้ง เผยดีใจมากที่พ่อและครอบครัวมาดู และตื่นเต้นที่เหลืออีกแค่ 2 รอบสุดท้าย (30-31 มีนาคมนี้) ก็จะปิดม่านการแสดงแล้ว เพราะผูกพันกับนักแสดงและทีมงานที่ทุ่มเทร่วมงานกันมาหลายเดือน

 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook: บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical Instagram | Twitter : jslglobalmedia

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line