นาย ณภัทร - หลิน มชณต นำทีมเล่าเรื่องแอคทีฟไลฟ์สไตล์ งานเปิดตัว “ECCO OMNI-VENT”

นาย ณภัทร - หลิน มชณต นำทีมเล่าเรื่องแอคทีฟไลฟ์สไตล์ งานเปิดตัว “ECCO OMNI-VENT”

เอคโค่(Ecco)แบรนด์รองเท้าคุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กที่ครองใจคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 5 ทศวรรษ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตรองเท้าชั้นสูง และเครื่องหนังเกรดพรีเมียม เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ECCO Spring/Summer 2019ปล่อยไฮไลท์ “ECCO OMNI-VENT”นิว ไฮบริด สนีกเกอร์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ด้วยการผสานงานนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าชั้นสูงเฉพาะแบรนด์เอคโค่ เข้ากับงานดีไซน์เรียบหรู กลิ่นอายสแกนดิเนเวียน พร้อมดึง นาย นภัทร เสียงสมบุญและ หลิน มชณต สุวรรณมาศเล่าเรื่องแอคทีฟไลฟ์สไตล์ผ่านแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ พร้อมแชร์ประสบการณ์สนุกๆ และเทคนิคการเลือกรองเท้าให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะกับกิจกรรมโปรดของเขาและเธอ


เอคโค่ เป็นทั้งแบรนด์ผู้ทำรองเท้าและเครื่องหนังระดับโลก จากประเทศเดนมาร์ก เริ่มต้นจากความหลงใหลในศิลปะการทำรองเท้าของKarl Toosbuyด้วยความใส่ใจและพยายามคิดค้นกรรมวิธีการผลิตรองเท้าให้สวมใส่สบาย มีคุณภาพ และมาตรฐานสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเอคโค่มีจุดเด่นที่นวัตกรรมการผลิตรองเท้าที่ทันสมัย มีเทคโนโลยีเด่นคือFLUIDFORMเป็นการอัดฉีดเพื่อเชื่อมพื้นรองเท้าเข้ากับตัวรองเท้าอย่างแนบสนิทไร้รอยต่อ ด้วยการออกแบบแพลตฟอร์มใหม่ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นขณะสวมใส่ และดีไซน์ในแบบสแกนดิเนเวียน เรียบหรูโดดเด่นด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม เหล่านี้นำมาผสานเข้าด้วยกันให้เหมาะกับแอคทีฟไลฟ์สไตล์”

คอลเลคชั่น ECCO Spring/Summer 2019เน้นไปที่รองเท้ากลุ่มเอาท์ดอร์ (Outdoor) แต่เอคโค่ขยายมุมมองของคำว่า เอาท์ดอร์ ให้มากกว่าการไปปีนเขา เทรคกิ้ง ลุยหิมะ หรือ ลุยน้ำแค่นั้น แรงบันดาลใจของเอคโค่คือจะต้องเป็นรองเท้าเอาท์ดอร์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบของกิจกรรมที่ทำนอกบ้านได้ แม้แต่การเดินช้อปปิ้งนานๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือเดินทางต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ถ้าพูดถึงรองเท้าเอาท์ดอร์ทุกคนมักจะนึกถึงรองเท้าที่ดูหนาเทอะทะ แต่รองเท้าเอาท์ดอร์ของเอคโค่ จะมาในลุคที่เรียบหรูสไตล์สแกนดิเนเวียนควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ออกแบบให้ลุยได้ในทุกสภาวะ และยังสามารถใส่สบายทั้งวัน จึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรองเท้าไปมาระหว่างกิจกรรมในเมืองกับกิจกรรมที่ลุยแบบเอาท์ดอร์อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่สามารถตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน

สำหรับไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยจากสาวกสนีกเกอร์ ก็คือรุ่น “ECCO-OMNI-VENT” นิว ไฮบริด สนีกเกอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่เชื่อมระหว่าง 2 โลก คือ City & Out Doorไว้ด้วยกัน  โดยจุดเด่นของ Must Have ไอเท็มตัวนี้คือรองเท้าแนวเอาท์ดอร์ที่เป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นล่าสุด มีนวัตกรรมที่ล้ำหน้า นอกจากFLUIDFORM ที่เป็นเทคโนโลยีเด่นของ ECCO ที่ช่วยเพิ่มยืดหยุ่นขณะสวมใส่แล้วยังมีเทคโนโลยีพิเศษที่เรียกว่าGORE-TEX® SURROUND®มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำเข้า และเพิ่มการระบายอากาศจากทุกทิศทาง เหมาะกับอากาศในเมืองไทยเป็นอย่างมาก อีกจุดหนึ่งคือเพิ่มการยึดเกาะด้วย Rugged Rubber พื้นยางด้านนอกสุดของรองเท้า ทำให้ทนทานในทุกสภาพอากาศ ทั้งหมดนี้ทำให้ ECCO OMNI-VENT ใส่สบายตลอดทั้งวัน และทำให้คุณออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ กิจกรรม

ภายในงาน ยังได้มีการพิสูจน์ความคล่องตัว ที่เหมาะกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ทุกรูปแบบของECCO Spring/Summer 2019 Collectionsผ่านแฟชั่นโชว์ชุด“Walk-Venture of Life”จากสองตัวแทนคนรุ่นใหม่ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ หลิน มชณต สุวรรณมาศโดย นาย ณภัทรเป็นตัวแทนของ World-Ventureคือการเดินทางเอาท์ดอร์ในแบบของผู้ชาย รวมถึงสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบหรู แต่พร้อมที่จะลุยได้กับทุกกิจกรรม“โดยส่วนตัวชอบเล่นกีฬา และกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ลุยๆ อย่างปั่นจักรยาน หรือเดินถ่ายรูปเพราะในทุกๆ ก้าวเราเหมือนได้พบประสบการณ์ใหม่ ส่วนเทคนิคการเลือกรองเท้าของผม ความทนทานต้องมาอันดับหนึ่ง ถึงจะอยู่กับคนที่ชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์ และแอคทีฟไลฟ์สไตล์อย่างผมได้ ที่สำคัญต้องเป็นรองเท้าที่ระบายอากาศได้ดี ลุยน้ำได้ครับ เพราะบางทีเราออกไปเจอฝนตก ส่วนเรื่องของดีไซน์ผมชอบแบบเรียบๆ มินิมอล แต่ดูเท่ใส่ได้ทุกโอกาส สำหรับ ECCO OMNI-VENTตอบโจทย์ผมได้ดีเลยครับ ด้วยวัสดุหนังแท้ พอได้ลองใส่เดินก็กระชับรองรับเท้าดีมาก ประกอบกับเทใจให้เอคโค่ ด้วยคุณสมบัติเด่นGORE-TEX® SURROUND®ที่กันน้ำ แล้วยึดเกาะดี ทนทานต่อสภาพอากาศด้วยครับ”

ด้าน หลิน มชณต เป็นตัวแทนของCity-Venture กับเรื่องราวการเดินทางเอาท์ดอร์ในแบบของสาวๆ การเดินทางในเมืองชิคๆ รวมถึงกิจกรรมสำคัญคือการเดินช้อปปิ้ง “หลินเป็นคนช่างเลือกเวลาช็อปปิ้งแต่ละครั้งจะใช้เวลาเดินนานมาก ไม่เฉพาะในห้าง แต่เอาท์ดอร์เราก็ชอบ ยิ่งเดินช็อปปิ้งที่เมืองนอกคือเดินตั้งแต่เช้าจนเย็น พอจบวันก็ปวดเท้า เจ็บเท้า รองเท้ากัด กลายเป็นไม่สนุกไปเลย เทคนิคการเลือกรองเท้าจะเลือกแบบที่ถูกใจและใส่เดินแล้วสบายที่สุด คือต้องใส่เดินนานแล้วไม่เมื่อยนี่คือคีย์สำคัญเลย อย่างถ้าจะเลือกสนีกเกอร์ ก็จะแนะนำว่าควรเลือกที่ใส่สบาย เข้ากับสรีระรูปเท้า น้ำหนักเบา และยืดหยุ่นได้ดี ซึ่ง ECCO OMNI-VENT  ตอบโจทย์มาก  คือใส่แล้วมันพอดีกับสรีระเท้า ทำให้เดินสบายมาก นุ่มมาก รู้สึกได้ว่ามันกระชับไปกับเท้า ทำอะไรก็คล่องตัวมากขึ้น”

ECCO OMNI-VENTรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่นECCO Spring/Summer 2019Collectionsมาใน 4 สี ขาว ดำ ไวน์และทาร์แมค ราคา 9,490บาท สำหรับผู้หญิง และ ราคา 9,990บาท สำหรับผู้ชาย ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานทุกรูปแบบของกิจกรรมเอาท์ดอร์ ผสานลุคสปอร์ตเข้าไว้กับความแอคทีฟ ในดีไซน์ที่ดูเรียบหรู โดดเด่น และทันสมัย ร่วมสัมผัส ECCO OMNI-VENT ได้แล้ววันนี้ที่ECCO Shopเซ็นทรัลเวิลด์,   สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line