“สก๊อต” ฟินเวอร์ !! ชวนพรีเซนเตอร์หนุ่ม “มาริโอ้” ส่ง “หมอยา” ตอนพิเศษ ให้ฮาอย่างต่อเนื่อง

“สก๊อต” ฟินเวอร์ !! ชวนพรีเซนเตอร์หนุ่ม “มาริโอ้” ส่ง “หมอยา” ตอนพิเศษ ให้ฮาอย่างต่อเนื่อง

กระแสแรงไม่มีตก!! พระเอกหนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” หรือ พ่อทองเอก จากละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”  ละครพีเรียดสายฮา แต่สอดแทรกความรู้สรรพคุณของสมุนไพร ที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอา หนุ่มมาริโอ้ ในฐานะพรีเซนเตอร์สก๊อต ขอเป็นตัวแทนมอบความฮาปนสาระ ด้วยคลิปตอนพิเศษ “สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่” ของดีแห่งท่าโฉลง ที่มาพร้อมคุณประโยชน์ให้แฟนละครได้ฟินเวอร์


โดยคลิปตอนพิเศษ หนุ่มมาริโอ้ หรือ พ่อทองเอกจะมารักษาผู้ไข้ที่มีอาการปวดท้อง แน่นท้องทำยังไงก็ไม่หาย เมื่อพ่อทองเอกตรวจปุ๊ปก็รู้ปั๊ป ว่ามีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย จึงรีบปรุงยาตำรับพิเศษให้กับผู้ไข้สาวสวย ด้วยการนำส่วนผสมของกุหลาบ และลูกพรุนบดให้เข้ากัน ใส่หม้อต้มคนจนส่วนผสมเข้ากันจนได้เป็น “สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่” ที่หมอทองเอกนั้นตั้งใจปรุงสุดๆ เมื่อหญิงสาวได้ดื่มเข้าไปแล้ว โล่งสบายท้อง แหมๆ!! เรียกได้ว่ากินยาตำรับนี้ขวดเดียวรับรองหายแน่นอนจ้า หมอทองเอกคอนเฟิร์ม

หนุ่มมาริโอ้ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้มาถ่ายทำคลิปพิเศษให้กับแฟนละครทองเอกได้รับชม ซึ่งเป็นฉากที่ทองเอกมารักษาผู้ไข้ ที่มีปัญหาระบบขับถ่าย ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพ่อทองเอกปรุงยาตำรับใหม่ ที่ผู้ไข้ดื่มแล้ว รสชาติอร่อยแถมโล่งสบายท้องแน่นอนครับ”

ติดตามชม “สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่” ของดีแห่งท่าโฉลง คลิปพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.facebook.com/scotchpureethailand/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line