“กิ๊กดู๋ ฯ” คว้า “วงพัทลุง” ตามหาเงาเสียง! พร้อมเปิดตัวแฟนคลับคนดัง!!

“กิ๊กดู๋ ฯ” คว้า “วงพัทลุง” ตามหาเงาเสียง!  พร้อมเปิดตัวแฟนคลับคนดัง!!

  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” อังคารที่ 2 เมษายนนี้ เปิดเวทีต้อนรับศิลปินต้นแบบขวัญใจชาวใต้     “วงพัทลุง” ที่ระเบิดความสนุกด้วยเมดเลย์เพลงฮิตติดหู มหาลัยวัวชน,รักหนัดเหนียน, ที่อยู่ตรงนี้ก็มีหัวใจ ก่อนจะเปิดตัวเซอร์ไพรส์ “ต้นหอม ศกุนตลา” แฟนคลับสุดพิเศษที่ชื่นชอบวงพัทลุงอยู่แล้ว โดดมาขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ในเพลง คบแล้วจะรัก พร้อมโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์ในเพลงนี้อีกด้วย ก่อนจะลงไปนั่งโซฟาข้างกันเพื่อค้นหาเงาเสียง ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์คุณภาพอาทิ  “สมจิตร จงจอหอ, ไก่ สมพล,ดาว ขำมิน ,เชาเชา เชาวลิต และ แอ๊ด วีรศักดิ์ นิลกลัด”  โดยตู้ลงโทษสัปดาห์นี้ยังคง 4 ตู้เหมือนเดิม แต่ละตู้แบ่งเป็นตู้กระดาษ  ฟรุ้งฟริ้ง, เยลลี่, น้ำส้มและลูกบอล เริ่มเงาเสียงคู่แรกมาประชันเสียงกันด้วยเพลง มหาลัยวัวชน ที่ทั้งคู่ร้องออกมาได้เพราะโดนใจคอมเมนเตเตอร์ ถึงขนาดพร้อมใจกันลุกขึ้นมาออกลีลา


คู่สองประชันกันด้วยเพลง รักหนัดเหนียน เพลงช้าซึ้งๆ ที่บอกถึงความรักที่มั่นคง แต่ใครจะแพ้และโดนลงโทษด้วยตู้ไหนต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน  การแข่งขันชุมชนเพื่อหาเงินล้านเป็นการแข่งขันกันระหว่างจังหวัด สุพรรณบุรี และ ปราจีนบุรี ที่ต่างมีดีที่เสียงร้องกันทั้งคู่ ซึ่งต้องมาวัดกันไมค์ต่อไมค์ ตัวต่อตัว สุพรรณบุรีส่ง น้องมี่ ด.ญ.อริยดา คำมา สาวน้อยอายุ 13 มาในเพลง มหาลัยวัวชน   ที่ดัดแปลงให้เป็นทำนองเพลงลูกทุ่งที่เจ้าตัวถนัด  

ด้านปราจีนบุรีก็เก่งไม่เบาส่งหนุ่มน้อยอายุ 23 ปี “ปั๊ก ณัฐพนธ์”  วงศ์ธนะโสภณ  ที่ขอดัดแปลงเพลง ที่อยู่ตรงนี้ก็มีหัวใจ มาในสไตล์โอเปร่า ทำเอาอึ้งกันทั้งสตู  งานนี้มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะได้เป็นเงาเสียง  ใครจะเข้ารอบคว้าเงินล้าน  และใครจะโดนตู้ลงโทษตู้ไหน !!! ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36  เวลา 20.15น. ห้ามพลาด  หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

Comments

Share Tweet Line