“เมฆ วินัย” ควงภรรยาเปิดใจ เจอสาวใจเด็ดส่งภาพสยิวให้ดู!!

“เมฆ วินัย” ควงภรรยาเปิดใจ เจอสาวใจเด็ดส่งภาพสยิวให้ดู!!

เป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้อันดับต้นๆ ของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ นักแสดงหนุ่มเมฆ วินัย ที่ตอนนี้เจ้าตัวแต่งงานมีลูกน้อยถึงสองคน กลับตัวกลับใจเป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลภรรยาและลูกอย่างดี แต่ในอดีตหนุ่มเมฆก็มีวีรกรรมเรื่องผู้หญิงไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด เมฆ ควงภรรยามาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร


 

ตอนนี้ชีวิตครอบครัวเป็นยังไงบ้าง?

เอ๋ : ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ

 

จุดเริ่มต้นความรัก ไปจีบพี่เขาได้ยังไง?

เมฆ : ไม่ได้จีบ จุดเริ่มต้นก็ไปหายาสระผม แล้วก็มีแชตกันในเฟซบุ๊กแล้วก็คุยไปคุยมาแล้วไปหาเขาที่ร้าน วันแรกไปก็หมดไป 5-6 หมื่น

 

แล้วคุณเอ๋รู้ไหมตอนที่เขามาคุยด้วยคือพระเอกอันดับ1?

เอ๋ : ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ดูเลย เพราะว่าคนเข้ามาปรึกษาเรื่องพวกนี้เยอะ เราไม่ได้โฟกัสเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เราโฟกัสเรื่องงาน แต่พอมาเจอครั้งแรกเราก็จำไม่ได้แต่หน้าคุ้น แต่ถ้าพูดไปก็เหมือนเราไปอะไรเขาไหม

 

แล้วมันเริ่มเป็นความรักได้ยังไง?

เมฆ : ก็คุยเล่นๆ ลองถามดู ตอนนั้นรู้สึกขี้เกียจจีบผู้หญิง เพราะมันผ่านมาเยอะ เราก็ถามว่ากินข้าวไหม ถ้ากินก็กิน ไม่กินก็จะกลับบ้านแล้ว ว่ามาเลย

เอ๋ : นี่จีบป่ะค่ะ ถ้าจีบโอเคไป แต่ถ้าไม่ได้จีบอย่าเล่นๆ เพราะอายุเยอะแล้ว ตอนนั้นก็ไปกินกาแฟกัน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเขาคือ เมฆ วินัย จนเขาถามว่าคบกันไหม เราก็บอกว่าลองดูก็ได้ แต่เงื่อนไขในการลองดูคือ ถ้าคบแล้วไม่ใช่ห้ามตาม ห้ามตื้อ ห้ามสานต่อ ห้ามงี้เง้า คือทุกสิ่งอย่างต้องจบแล้วเป็นเพื่อนกัน รับได้ไหม รับได้โอเคคบ แล้ววันที่รู้ว่าเป็นวินัย ไกรบุตร ก็คือกำลังแชตกับเขาอยู่แล้วแม่เดินมาข้างหลัง แล้วแม่ก็บอกว่านี่คุยกับดารานะเนี่ย เราก็บอกว่าไม่ใช่หน้าอาจจะคล้าย แม่บอกว่าลอง Search ดู พอเข้าไปก็รู้ว่าจริง ถามว่าตอนคุยกันเขาเจ้าชู้ไหม จริงๆ เขาเป็นคนอัธยาศัยดี ผู้หญิงเข้ามาตลอดเวลาอยู่แล้ว เราก็รู้ แต่เราคิดว่าเป็นโอกาศลองดูก็ได้ ซึ่งพอถึงเวลาจริงๆ อาจจะไม่ใช่เราก็ได้           

แล้วตอนนั้นอะไรที่ทำให้มั่นใจที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้?

เอ๋ : เขาเป็นคนรักครอบครัว ตรงไปตรงมา มีหนี้บอกมีหนี้ บอกเลยว่าประวัติเป็นยังไง ประสบปัญหาอะไรในชีวิต ก็เปิดมาคุยกันเลยตรงๆ แล้วเรารู้สึกว่าแมนว่ะ

ถามพี่เมฆดีกว่าผ่านผู้หญิงมาเยอะ ทำไมมาลงเอยที่พี่เขา?

เมฆ : อย่างที่บอกช่วงนั้นเบื่อ เดี๋ยวคนนั้นมา คนนี้มา รู้สึกว่าเราเป็นอีตัวหรือเปล่า ถามว่ามาพร้อมๆ กันกี่คน คือไม่ได้พร้อม ไม่ได้คบแต่คือคุยแต่ไม่ได้นับ มันเหมือนตัวเองตกผลึกตัวเองไม่มีค่า เดี๋ยวคนนู้นมา คนนี้มา มันดูไม่โอเค ถามว่าทำไมขอเขาแต่งงาน เขาเข้าใจชีวิตเราดี เราเองรู้สึกว่าเราไม่ควรจะเล่นแล้ว เราขี้เกียจ เราก็บอกเขาตรงๆ ว่าเราไม่ใช่คนดี ถ้า 10 แต้ม เรา 3 แต้ม ต่ำมาก 

 

มีรถไฟชนกันบ้างไหม?

เมฆ : มีแต่ก็ไม่ได้ทำไง ก็แล้วแต่ชนก็ชน เดี๋ยวเขาก็ไปเอง เราก็ไม่ได้คิดอะไร สบายๆ คือรู้สึกว่าเบื่อ อยู่กับตัวเองมา 2 ปี ไม่อยากกินเหล้า ไม่อยากเที่ยว ไม่อยากออกจากบ้าน แล้วก็มาเจอเขา แล้วพอเห็นหน้าเขารู้สึกว่าไม่อยากจีบหญิง 

แล้ว 2 ปีที่คบกับคุณเอ๋มีผู้หญิงเข้ามาวุ่นวายไหม?

เมฆ : มีคุย มีทักกัน แต่ว่าไม่ได้ไปกับเขา ก็มีคุยแต่ไม่ได้ออกไปกินข้าว ไปเจอ

 

แล้วที่บอกว่าส่งรูปสยิวมา?

เมฆ : อันนั้นมันมีหลังจากแต่งงานแล้ว จริงๆ เป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยี แต่พยายามอยากติดต่อคนนู้น อยากคุยคนนี้ อยากสื่อสารกับคนนั้น คือช่วงที่แต่งงานไปแล้วจะไม่ยุ่งกับใคร ไม่มีใครมาหาแล้ว แต่ก็มีคนอินบล็อกมา ว่าหุ่นดีจัง ชอบมานานแล้ว เป็นแฟนคลับพี่อย่างนู้น อย่างนี้ สักพักก็ส่งภาพชุดว่ายน้ำมา ซึ่งเราก็ผู้ชายเนอะ คือหุ่นดีมาก เราก็เหรอมีแค่นี้หรอ สักพักท่อนบนมา ผมก็หรอมีแค่นี้หรอ แล้วข้างล่างอีก ด้วยความเป็นผู้ชายสันดานคล้ายๆ เดิม มันยังมีความสันดานของคน พอเขาเปิดมา โอ้ววว

 

เห็นบอกว่าพอเขาให้พี่ดูแล้ว เขาขอดูของพี่บ้าง?

เมฆ : ขอ เขาบอกแฟร์ๆ สิพี่ หนูให้พี่ดูแล้วไง พี่ก็ต้องให้หนูดูของพี่ ผมก็แบบไปหาภาพในกูเกิ้ลที่คล้ายๆ กับของผมส่งให้เขาดู แรกๆ ผมบอกว่าผมอยู่ในวงการบันเทิง ผมทำแบบนี้ไม่ได้

 

ที่เขาเล่ามารู้สึกยังไง?

เอ๋ : ถ้าชั่วโมงนั้นก็ขึ้น แต่ชั่วโมงนี้ก็ผ่านมาแล้ว ผ่านมาประมาณปีกว่า คือพี่รู้เรื่องทั้งหมด เพราะพี่เปิดอ่าน คือเมื่อก่อนโทรศัพท์เขาไอโฟน4 ไอโฟน5 นี่แหละ เราเห็นว่าเขาทำงานก็เลยเปลี่ยนให้ แล้ว iCloud เราเป็นคนตั้งให้ เชื่อไหมเป็นแฟนกันจะ 10 ปี ไม่เคยยุ่งกับมือถือเขาเลย เหตุผลเดียวเลยคือว่าทุกคนมีพื้นที่ส่วนตัว จนกระทั่งมือถือเอาให้ลูกเล่นดูยูทูป แต่เอ๋เป็นคนเก็บ แต่วันนั้นมันมีเสียงดังตลอดเวลา เราก็เลยสงสัยเพราะถ้างานคงไม่ใช่ ก็เปิดขึ้นมาดู ผู้หญิงไม่ต่ำกว่าร้อยแชต แล้วทุกคนพร้อมจะมานอนด้วยหมดเลย แล้วเราก็เลยรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว เราก็โทรหาเขาเลย บอกว่าพี่เมฆเอ๋อ่านมือถือพี่หมดแล้ว เราก็เลยคุยกับเขาว่าไม่ได้กลัวเขาจะไปกับใครก็ตาม แต่เรากลัวปัญหาครอบครัว ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าต่อไปลูกเราจะเจออะไร ก็เลยตั้งสติแล้วคุยกับเขา แล้วจบวันนั้นเลย

เมฆ : ผมไม่รู้จะทำยังไง ก็คงต้องมีทางเดียวคือ ขอโทษครับไม่ทำอีกแล้ว ผมไม้ได้แก้ตัวแต่บอกว่าสนุกไปอย่างนั้นตามประสาผู้ชายก็ขอโทษแล้วกันไม่ได้ไปหาเขา ไม่ได้อะไร ก็เล่าให้เขาฟัง ไม่ได้มีกิ๊กอะไร ขอโทษๆ จริงๆ ต่อไปจะไม่ทำแล้ว ตอนนี้ใครมาก็ขอบคุณครับ บางคนมาเมนต์แรงๆ ก็บล็อคจะได้เป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

 

ทำไมถึงให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น?

เอ๋ : มันยังไม่รุนแรง มันแค่แชต ยังไม่ได้ไปเจอ ต้องยอมรับอย่างนึงว่าตัดร้อยเปอร์เซ็นต์มันไม่มีหรอก

 

มีช่วงหนึ่งที่ครอบครัวเจอปัญหา 20 ล้านมันหายไปได้ยังไง?

เมฆ : มันได้ได้หายไปทีเดียว มันค่อยๆ ทำไป ทำมา อันนี้โดน ห้าแสน อันนี้โดนหนึ่งล้าน ก็ทำมาเรื่อยๆ จนหมด ตั้งแต่เป็นนักแสดง  ล่าสุดนี่ทำปุ๋ย โดนทั้งปุ๋ยไม่เต็ม โดนคดี คือต้องแก้ไปเรื่อยๆ ช่วงน้ำท่วมลูกค้าก็ไม่จ่าย เราก็ต้องเอาเงินตัวเองออกไปก่อน แต่ทุกวันนี้เราเคลียร์หนี้ตรงนี้หมดแล้ว

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line