คอนเสิร์ต Star Wars – the Symphony Strikes Back!

คอนเสิร์ต Star Wars – the Symphony Strikes Back!

เมื่อเกือบหนึ่งปีมาแล้ววง Siam Sinfonietta ซึ่งเคยได้รับรางวัลที่หนึ่งทั้งในยุโรปและสหรัฐฯ ทำการเปิดแสดงคอนเสิร์ต The Ultimate Star Wars symphony concert โดยบรรเลงเพลงจากภาพยนตร์ทั้ง 9 เรื่องที่ออกมาแล้วของ Star Wars ในตอนนั้น บรรเลงโดยนักดนตรีเต็มวงมากกว่า 80 คน พร้อมด้วยนักร้องประสานเสียง อีกนับ 100 คน ภายใต้การควบคุมของอาจารย์สมเถา สุจริตกุล สร้างปรากฎการณ์บัตรเต็มทุกที่นั่ง เป็นที่ประทับใจเหล่าแฟนคลับของภาพยนตร์ Star Wars เป็นอย่างมาก และได้เรียกร้องให้จัดใหม่อีกครั้ง


ผลจากการระดมทุนของการแสดงเมื่อปีที่แล้ว วง Siam Sinfonietta ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ สหรัฐฯ คนดูชาวอเมริกันต่างชื่นชมในความสามารถและลุกขึ้นปรบมือกันล้นหลาม เมื่อได้ชมแสดงดนตรี Star Wars ของเรา ที่หอ Carnegie Hall ณ กรุงนิวยอร์ก

คอนเสิร์ต Star Wars – the Symphony Strikes Back! กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง บรรเลงโดยวง Siam Sinfonietta ภายใต้การควบคุมของอาจารย์สมเถา สุจริตกุล กับการบรรเลงเพลงจากทั้ง 10 เรื่อง ในคอนเสิร์ตเดียวกันเป็นครั้งแรก! โดยการแสดงจัดขึ้น 2 รอบ วันที่ 30-31 มีนาคมนี้ ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

“ผมมีรายชื่อเพลงของทั้งสองรอบพร้อมแล้ว และขอบอกว่ามีเซอร์ไพรสอีกเยอะมาก ไม่อยากให้พลาด แล้วพบกันครับ” - อาจารย์สมเถา สุจริตกุล

คอนเสิร์ต Star Wars – the Symphony Strikes Back! ยินดีอย่างยิ่งที่ผู้ชมจะแต่งชุดคอสเพลย์ มาร่วมงานในโอกาสพิเศษนี้ เราจะมาพบกันและร่วมระลึกถึงภาพยนตร์ชุด Science-fiction ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่พวกเรารัก “Star Wars”

และเช่นเดียวกับปีที่แล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหาทุนสำหรับโครงการการศึกษา มอบให้วง Siam Sinfonietta

Comments

Share Tweet Line