“น้ำตาล” หน้าชา โดนตบจริง  “มิ้ม” ร้ายโหด  สั่งเฆี่ยนหลังลาย

“น้ำตาล” หน้าชา โดนตบจริง  “มิ้ม” ร้ายโหด  สั่งเฆี่ยนหลังลาย

น่ากลัว ชวนหลอนสุดๆ  สำหรับ ซี่รี่ส์ “วิญญาณพิศวง”  ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ซึ่งอาทิตย์นี้เป็นตอนชื่อ “วังสราญจิต”  โดยมีแขกรับเชิญ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์”และ “มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ”  มาร่วมสร้างความสยองขวัญ จะน่ากลัวขนาดไหนตามไปชมกัน


เป็นตอนที่ เนตร(ยีน) กับ ทวดน้อย (เหน่ง) ได้หลุดไปอยู่ในวังสราญจิต สมัยรัชกาลที่ 7 เห็น คุณหญิงชื่น (มิ้ม) วางแผนจัดการ ญาใจ (น้ำตาล)  คุณหญิงชื่นเข้ามาโวยวาย หาว่าญาใจเป็นคนขโมยสร้อยกับตุ้มหูเพชรที่ท่านเจ้าคุณให้เป็นของหมั้นหายไป คุณหญิงชื่นค้นห้องปรากฏว่าไปอยู่ที่ญาใจจริงๆ ญาใจถูกเฆี่ยนอย่างหนัก กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เนตรกับทวดน้อยยืนมองรู้สึกเจ็บไปด้วย

ฉากนี้ ถ่ายทำสตูดิโอย่านปทุมธานี  ทีมงานเซตสตูดิโอเป็นวังสราญจิต อย่างหรูหราเหมือนหลุดไปอยู่ในยุครัชกาลที่ 7 จริงๆ เมื่อเซตพร้อม ผู้กำกับเรียกนักแสดงทั้งหมดมาหน้าเซต น้ำตาล มิ้ม อยู่ในชุดพีเรียดสวยงดงาม ส่วนยีนกับแม่เหน่ง มาในชุดปัจจุบัน ยีนบอกว่าตัวละครตัวนี้จะพิเศษไปไหน เห็นผีได้ แถมยังหลุดไปอดีตได้อีก สุดยอดจริงๆ ถ้าเป็นชีวิตจริง คงจะมันส์น่าดู ส่วนสาวน้ำตาลระหว่างที่ผู้กำกับซ้อม เจ้าตัวสะอึกสะอื้นได้น่าสงสารจริงๆ ถึงแม้ในใจเต็มไปด้วยความแค้นก็เถอะ ส่วนมิ้มมีมารยาเท่าไหร่ใส่ออกมาให้หมด ร้ายให้ดูน่าตบ ให้คนดูเกลียดให้ได้ ก่อนถ่ายสาวมิ้มขอโทษน้ำตาลชุดใหญ่ เพราะในฉากจะต้องจิกหัว ตบน้ำตาลจนล้ม เมื่อซ้อมกันจนรู้คิว

ถ่ายจริง ยีนกับแม่เหน่งหลุดมาอยู่ในวังสราญจิต เห็นมิ้มกำลังวางแผนจะกำจัดน้ำตาลที่เป็นเมียอีกคน มิ้มใส่ร้ายน้ำตาลหาว่าน้ำตาลเป็นคนขโมยสร้อยเพชรไป น้ำตาลไม่รู้เรื่องว่าของพวกนี้มาอยู่ในห้องตัวเองอย่างไร น้ำตาลเสียใจร้องไห้ ผู้กำกับให้คิวมิ้มเข้าไปจิกหัว ตบน้ำตาลหน้าหัน จนน้ำตาลร่วงลงไปกองกับพื้น แต่ยังไม่สะใจผู้กำกับเลยจัดตบให้ไปอีกฟาดใหญ่ๆ จนน้ำตาลเซล้มลงไปจริงๆ จากนั้นน้ำตาลโดนเฆี่ยนชุดใหญ่ ทีมงานเมคอัพให้เหมือนรอยตีสุดๆ  เลือดซิบๆ เหมือนออกจากผิวจริงๆ คัทเสร็จ มิ้มรีบขอโทษน้ำตาลชุดใหญ่ เพราะพลั้งฝ่ามือตบโดนหน้าไปจริงๆ น้ำตาลบอกว่าหน้าชาไปพักนึง (หัวเราะ) แต่เพื่องานสบายมากจ้า 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2561  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line