รสริน ล่าแวมไพร์

รสริน ล่าแวมไพร์

 

ท่ามกลางคดีคนหายตัวลึกลับอย่างต่อเนื่อง เป็นจังหวะเดียวกับการปรากฏตัวของหญิงสาวสวย ที่มีใบหน้า เรียบเฉยไร้ความรู้สึก ที่ชื่อ “รสริน” (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ย้ายเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นั่นเป็นครั้งแรกที่ “นพ” (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) หนุ่มเนิร์ดจากแผนกไอที ได้พบกับเธอ และเกิดความชื่นชอบ ในตัวรสริน  แต่แล้วนพก็ได้พบความจริงอันน่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตว่า...เธอนั้นไม่ใช่มนุษย์!!!  แต่เป็นแวมไพร์นักล่า ที่กำจัดแวมไพร์และกินเลือด เพื่อที่จะทำให้เธอได้เห็นความทรงจำจากเลือดของแวมไพร์ตนนั้น และเป็นเบาะแส ที่จะนำ พาให้เธอได้พบกับ “รติรมณ์” (เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์) น้องสาวของเธอ  ทันทีที่นพได้ล่วงรู้ความลับนี้ ทำให้เขา ตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้ช่วยของเธอไปโดยปริยาย ใช้ความสามารถด้านไอที สืบหาข้อมูลที่อยู่แวมไพร์ ต่อจาก ความทรงจำที่รสรินได้มาจากเลือด เพื่อที่จะตามล่าแวมไพร์ตัวต่อไป


ระหว่างการปฏิบัติการ  ทั้งรสรินและนพต้องรับศึกหนักทั้งสองด้าน ทั้งการถูกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีคนหาย จากผู้หมวด “ชานนท์”  (โย่ง อาร์มแชร์) กับ “มู่” (ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา) คู่หูตำรวจสาวร่างเล็กแต่ใจใหญ่  ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำคดีคนหาย รวมทั้ง “กุ๊บกิ๊บ” (แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม) หัวหน้าสาวตัวป่วนแต่การตามติด แบบไม่ลดละ  ทำให้พบกับความจริง กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทั้งหมดร่วมมือกันล่าแวมไพร์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน  

หลังจากศึกแรกคลี่คลาย ทั้งหมดยังต้องเผชิญกับ ศึกหนักอีกด้านจาก “มหาสมุทร” (อานนท์ สายแสงจันทร์ : ปู แบล็คเฮด) แวมไพร์ตัวแรกที่นำเชื้อเข้ามาในไทยตั้งแต่สมัยสงครามเวียดนาม  และลอบทำโครงการวิจัยอย่างลึกลับอยู่ชั้นใต้ดิน โดยใช้ความเป็นเจ้าของโรงพยาบาลเป็นฉากบังหน้า  ระหว่างที่โครงการกำลังใกล้จะประสบผลสำเร็จ ก็ต้อง มีอันสะดุด  เหตุเพราะการล่าความทรงจำจากแวมไพร์เพื่อตามหาน้องสาวของ “รสริน” ส่งผลกระทบต่อโครงการลับ ของเขาเข้าอย่างจัง  “มหาสมุทร” จึงส่งสองลูกสมุนมือดีอย่าง “แจ็ค” (แซม โชติบัณฑ์) กับ “บลู” (นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล) ตามไปขัดขวาง รสริน และพรรคพวก  แต่ในบางครั้งที่รสรินกับนพพลาดท่า  กลับได้รับช่วยเหลือ ให้หลุดรอดไปได้ 

               

 การซ่อนตัวของ“รติรมณ์” ไม่ให้พี่สาวหาตัวเจอนั้นมีเหตุผลอะไรซ่อนอยู่?  “รสริน” จะตามหาน้องสาว ของเธอเจอหรือไม่ และนพจะช่วยให้เธอหลุดรอดจากจากการไล่ล่า ของแวมไพร์จอมโหดได้ อย่างไร...จะมีใคร บ้างที่จะรู้ว่า..ในเมืองหลวงของประเทศไทยนั้น จะเต็มไปด้วยการต่อสู้อย่างดุเดือด ของเหล่าแวมไพร์  ที่แฝงอยู่ใน ทุกพื้นที่!!!

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line