“บิ๊กเอ็ม” ปลื้มร้องเพลงสร้างยิ้มให้น้อง งาน “Goodtime Give for Good ครั้งที่ 2”

“บิ๊กเอ็ม” ปลื้มร้องเพลงสร้างยิ้มให้น้อง  งาน “Goodtime Give for Good ครั้งที่ 2”

เพราะ “การให้” คือความสุขที่ยิ่งใหญ่.. ความสุขที่เกิดจากการให้เป็นอย่างไร  รับรู้ได้เมื่อเราเป็น “ผู้ให้” สถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM  โดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด จัดกิจกรรมดี ๆ  “Goodtime Give for Good  ครั้งที่ 2” ครั้งนี้จัดภายใต้ชื่อว่า  “ปันสุข ปันรัก เพื่อน้องด้อยโอกาส”  ร่วมกันแบ่งปันความรัก สร้างรอยยิ้มให้น้อง ๆ ณ บ้านเด็กเร่ร่อน ชุมชนเปรมฤทัย


ภายในงานมี บิ๊กเอ็ม - กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง เพลงรักเพลงปืน ทางช่อง 7HD พร้อมดีเจคลื่น Goodtime 98.5 FM “ดีเจซาร่า-อนุสรา แบล็ทเลอร์” และดีเจน้องใหม่ “ดีเจแบงค์-กรมิษฐ์ คงสุขสกุลโรจน์” ร่วมสร้างรอยยิ้มสู่น้อง ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี และเล่นเกมแจกของรางวัล พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้มของน้องๆ

โดย บิ๊กเอ็ม เปิดใจถึงการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “วันนี้มาทำกิจกรรมร่วมกับคลื่น Goodtime 98.5 FM มาร่วมมอบความสุขให้กับน้อง ๆ เตรียมเพลงมาร้องให้น้องๆฟัง และทางบ้านแฟนคลับของผม ก็มีขนมเค้กมาฝากน้อง ๆ ร่วมกับทางทีม Goodtime ด้วย ซึ่งน้อง ๆ น่ารักมาก เป็นแฟนละครผมทุกคนเลย ผมถามว่าได้ดูละครพี่หรือเปล่า เขาก็บอกว่าได้ดู เพลงรักเพลงปืนละครที่กำลังออกอากาศ ดีใจนะครับที่น้อง ๆ รู้จักเราทุกคนเลย แล้วน้องทุกคนก็สนุกไปกับกิจกรรมที่เราเตรียมมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะร้องเพลง ออกมาเต้น หรือเล่นเกม เค้ามีความสุขได้ยิ้มและหัวเราะไปกับเรา สำหรับตัวผม ผมรู้สึกว่ากิจกรรมนี้ Goodtime Give for Good ทำให้เราเป็นผู้ให้

 

ทั้งตัวผมเองแล้วตัวพี่ทีมงานทุกคน เรามาเพื่อให้อย่างเดียวเลย นั่นคือให้ความสุข นอกจากสิ่งของที่เราให้แล้ว อยากให้ทุกคนได้รู้สึกว่า การเป็นคนให้มันยิ่งใหญ่แล้วก็มีความสุขมากจริง ๆ น้อง ๆ เด็ก ๆ ที่เห็นว่าเรามามอบความสุขให้เขาในวันนี้ เราก็หวังว่าสักวันหนึ่งที่น้องโตขึ้นน้องจะมอบความสุขนี้ส่งต่อให้กับน้อง ๆ รุ่นหลังเชื่อว่าน้องจะรู้สึกได้ เหมือนที่เรารู้สึก รวมถึงน้องๆก็จะเติบโตขึ้น เป็นเด็กดี คนดีของสังคมต่อไปแน่นอนครับ”

เริ่มต้นสร้างความสุข จากการ “ให้” ไปพร้อมกับติดตามข่าวกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ได้ที่ Goodtime 98.5 FM,  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และTwitter: goodtime_radio    

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line