พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร

พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 174 )ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562


คยาสูรยอมให้พรหมเทพ ทำพิธียันยะบนกายของตัวเอง เพื่อให้สิ่งมีชีวิตได้ถูกปลดปล่อย  แต่ด้วยเหล่าเทพกลัวว่าจะยืดเวลาได้เพียงนิดเดียวก็เลยพากันไปกดทับร่างของคยาสูร มหาเทพพระนารายณ์จึงมาช่วยเหยียบร่างคยาสูร คยาสูรด้วยความที่ศรัทธาในมหาเทพพระนารายณ์จึงยอมทำตาม และขอพรให้อยู่เคียงข้างมหาเทพพระนารายณ์ และขอให้แผ่นดินที่ตนเองนอนรวมอยู่เป็นแผ่นดินที่ช่วยไถ่บาปของคนบาป

 ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 175)ออกอากาศวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562

อสูรชญานนารี ถูกเทพแห่งคุมนรกพาไปไถ่บาปตามกรรมที่ตนทำมา พระคเณศใช้จิตหยั่งรู้ตรวจดูอสูรชญานนารี เพราะสุโพธเป็นห่วงพ่อของตนเอง อสูรชญานนารีเมื่อถูกไถ่บาปนานๆก็เริ่มจะรับกรรมของตัวเองไม่ไหว แต่ด้วยจิตที่เริ่มยอมรับผลกรรมของตัวเอง อสูรชญานารีก็เริ่มระลึกถึงพระคเณศ และสวดบูชา ทำให้ผลกรรมที่กำลังโดนลงโทษเบาบางลง และได้ไปถูกตัดสินต่อที่พญายมราช

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 178)ออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562

พรหมเทพแปลงกายเป็นฤาษีประกญาณ เพื่อไปลองใจราชาเทวทัต และช่วยเหลือพระศิวะให้สามารถเข้ามาในเมืองกาสีได้ทันเวลาก่อนที่ฤาษีจักชวะจะสิ้นใจ ราชาเทวทัตจัดแต่งพิธีมหายันยะให้กับฤาษีประกญาณอย่างตั้งใจ และตั้งใจจะทำพิธีมหายันยะด้วยตัวเองในพิธีมหายันยะของฤาษีประกญาณ ด้วยความตั้งใจทำให้เหล่าเทพเห็นว่าราชาเทวทัตเป็นผู้มีน้ำใจ มีศีลมั่นคง และแน่วแน่ต่อการเป็นราชาของตน

ติดตามชมซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.25 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line