นางฟ้าของบัดดี้มาแล้ว!! GFRIEND ประกาศคัมแบคพร้อมลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต

นางฟ้าของบัดดี้มาแล้ว!! GFRIEND ประกาศคัมแบคพร้อมลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต

นางฟ้าของบัดดี้มาแล้ว!! GFRIEND ประกาศคัมแบคพร้อมลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ล็อควันเคลียร์คิวให้ดี 27 ก.ค.นี้ เจอกันแน่นอน


ห่างหายจากการมาเยือนประเทศไทยไปร่วม 2 ปี จนเหล่าบัดดี้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) ต่างโอดครวญเพราะคิดถึงสาวๆ วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) แทบใจจะขาด แต่นับจากนาทีนี้เป็นต้นไปบัดดี้ชาวไทยได้แฮปปี้อย่างแน่นอน เพราะผู้จัด STAR SHOW (สตาร์โชว์) จะพาสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และ UMJI (ออมจี) ไอดอลสุดคิ้วท์จากสังกัด Source Music มาจัดเต็มทุกฟีลลิ่งให้สมกับการรอคอย และพวกเธอจะกลับมาเมืองไทยเร็วๆ นี้ในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณBCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

           

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สาวๆ วง GFRIEND คัมแบคมาในลุคหญิงสาวสวยหวานกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Time for Us’ โดยมีเพลงไตเติ้ลน่ารักใสๆ สไตล์ GFRIEND อย่างเพลง Sunrise ที่มาแรงจนคว้าอันดับ 1 จากรายการเพลงต่างๆ มาครองได้สำเร็จทั้ง The Show, Show Champion, Music Bank, Show! Music Core และ Inkigayo รวมไปถึงยอดวิวใน Youtube ของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังพุ่งทะลุถึง 23 ล้านวิว  ไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนั้นสาวๆ ยังออกซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่น Sunrise และตามมาติดๆ ด้วยเพลงที่เต็มไปด้วยความสดใสอย่าง FLOWER ซึ่งต่างก็ได้รับการตอบรับที่ดีจนเกิดทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นใน 3 เมืองใหญ่ของญี่ปุ่นในชื่อ GFRIEND Spring Tour 2019:BLOOM

           

 ใช่ว่าจะเอาใจแต่บัดดี้แดนปลาดิบเท่านั้น เพราะในงาน GFRIEND 2nd FAN MEETING [DEAR. BUDDY - CROSS THE SUNSET] ณ ประเทศเกาหลีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ สาวๆ ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกันถ้วนหน้ากับการจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นใน 9 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย,ฟิลิปปินส์,ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] จะเริ่มที่ประเทศเกาหลีซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18-19 พฤษภาคมนี้ ฮั่นแน่!! เห็นรายชื่อไทยแลนด์ชัดขนาดนี้ รับประกันว่ามาแน่ ไม่มีเทล้านเปอร์เซ็นต์ ล็อควันไว้ได้เลย 27 กรกฎาคมนี้ เจอกันแน่นอน!!

            รีบนำข่าวดีมาบอกบัดดี้ไทยไว้ล่วงหน้า จะได้เตรียมหยอดกระปุกเปย์บัตรคอนได้ตามใจปรารถนา ถ้าไม่อยากพลาดทุกรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ต้องรอติดตามได้ที่https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/      

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line