นศ.การจัดการธุรกิจการบิน ม.ศรีปทุม เรียนรู้การบริหารจัดการและการให้บริการธุรกิจการบิน สนามบินสุวรรณภูมิ

นศ.การจัดการธุรกิจการบิน ม.ศรีปทุม เรียนรู้การบริหารจัดการและการให้บริการธุรกิจการบิน สนามบินสุวรรณภูมิ

นศ.การจัดการธุรกิจการบิน คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม  เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ เข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการและการให้บริการผู้โดยสารภาคพื้นดิน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ


คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย อาจารย์รังสีจันท์ สุวรรณสทิศกร ผู้ช่วยหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน และ อาจารย์กฤษสกุล เจตนะวิบูลย์ นำทีมนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน SPU ชั้นปีที่1 เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ในการเข้าศึกษาเรียนรู้งานเกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจการบินและการให้บริการผู้โดยสารภาคพื้นดิน กระบวนการเช็คอิน การสแกนสัมภาระ ตารางเที่ยวบิน ขั้นตอนและเอกสารการขึ้นเครื่องไปต่างประเทศ รวมทั้งการให้บริการต่างๆ ของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้การปฏิบัติงานจริง ได้เห็นกระบวนการทำงานจริง ซึ่งจะทำให้เด็กๆ เห็นภาพของศาสตร์ที่ตนกำลังศึกษาอยู่เป็นรูปธรรมมากขึ้น สร้างทัศนคติที่ดีต่อวิชาชีพ และยังกระตุ้นให้นักศึกษาตระหนักถึงความสำคัญของการเตรียมตัวให้พร้อม ซึ่งต่อไปจะต้องออกไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการบินในอนาคตอันใกล้นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line