เริ่มแล้ว! “ร้านเด็ดแฟร์ครั้งที่2” อาหารเด็ด กิจกรรมโดน ศิลปินดัง เข้างานฟรี!! วันนี้ - 31 มีนาคมนี้

เริ่มแล้ว! “ร้านเด็ดแฟร์ครั้งที่2” อาหารเด็ด กิจกรรมโดน ศิลปินดัง เข้างานฟรี!! วันนี้ - 31 มีนาคมนี้

เริ่มแล้ว! วันแรกคนแน่นฮอลล์แทบแตก กับงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ประจำปีของ ‘เวิร์คพอยท์’ กับงาน “ร้านเด็ดแฟร์ครั้งที่ 2” กลับมาจัดอีกครั้ง หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในครั้งที่ 1 กับผู้เข้าร่วมงาน 4 วันกว่าหนึ่งแสนคน! ปีนี้จัดใหญ่อีกครั้ง สายชิม สายกิน ห้ามพลาด! ฟิน อิ่ม อร่อย ไปกับ “ร้านเด็ดทั่วประเทศไทย” ที่ขนกันมาให้ ช้อป ชิม ชิลล์ มากกว่า 200 ร้านค้า ทั้งอาหารคาว และ หวาน งานนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย


พร้อมยกทัพร้านอร่อยจากศิลปินดารามากมายร่วม 20 ชีวิตไว้ที่งานนี้! ช้อปกระทบไหล่ดาราดังได้ตลอดทั้งวัน พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์ใจดีที่แจกกันแบบไม่อั้น ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน ก่อนปิดท้ายความฟิน อิม อร่อย สุดประทับใจไปกับ มินิ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ประเดิมความสนุกวันแรกด้วย ดีว่าสาวเสียงดี “แก้ม วิชญาณี” สาวสวยมากความสามารถที่ขนเพลงเพราะมาให้ฟังกันแบบจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ทั้งงาน ซึ่งความสนุกแบบนี้ยังมีอีกเพียบ 29 มีนาคม พบ“อาร์ม กรกันต์” และ 30 มีนาคม พบ “สิงโต ปราชญา” เวลาเดียวสองทุ่มตรง! แฟนคลับห้ามพลาด!

เตรียมร่างกายมาให้พร้อม งานนี้เข้าฟรี!! แล้วพบกันในวันนี้ - 31 มีนาคม 2562 ตั้งแต่ 10.00 - 21.00 น. ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 (ติดอารีน่า) อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดได้ใน Facebook Fanpage: ร้านเด็ดแฟร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line