เพียวริน่า นำเสนอ “ซุปเปอร์โค้ท” มื้อครบๆ ของน้องหมา

เพียวริน่า นำเสนอ “ซุปเปอร์โค้ท” มื้อครบๆ ของน้องหมา

ประเดิมเปิดตัวมื้อครบๆ ของน้องหมา ด้วยอาหารเกรดอัปเปอร์ พรีเมียม “ซุปเปอร์โค้ท (SUPERCOAT)” ไปแล้วในงานเปิดโกดังกลูต้าสตอรี่ 2 ที่ผ่านมา พร้อมกับความเอร็ดอร่อย และสารอาหารครบครัน แบบที่ทั้งน้องหมาก็แฮปปี้ เจ้าของก็สบายใจ ด้วยการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของสุนัขแบบองค์รวม ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี ให้สารอาหารที่ครบถ้วนปราศจากสี และกลิ่นสังเคราะห์ เพื่อให้สุนัขได้เต็มที่ พร้อมชวนเหล่าคนรักน้องหมาร่วมกิจกรรมรับผ้าคลุมแดง แล้วมาร่วมเป็นก๊วนน้องหมาซุปเปอร์โค้ทสุดคิวท์สุขภาพดีในงาน


จารุวัฒน์ ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส เพียวริน่า ซุปเปอร์โค้ท เล่าถึงแนวคิดและเจตนารมณ์ของแบรนด์ว่า “ซุปเปอร์โค้ท เป็นอาหารสุนัขเกรดอัปเปอร์ พรีเมียม ที่ตั้งใจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มคนรักสุนัข ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบธรรมชาติโดยนักโภชนาการ ที่จะช่วยดูแลสุนัขได้เต็มที่จากสารอาหารครบครัน ปราศจากสี และวัตถุปรุงแต่งกลิ่นรสสังเคราะห์ ช่วยสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อกล้ามเนื้อที่แข็งแรง เพื่อขนสวยงาม ช่วยการทำงานของระบบย่อยอาหาร และที่สำคัญช่วยบำรุงจากภายในสู่สุขภาพที่ดีของสุนัขแบบองค์รวม”

สำหรับมื้อครบๆ ด้วยสารอาหารครบครัน ให้สุนัขเต็มที่นั้น สองสัตวแพทย์ สพ.ญ.นริศรา จินจา และ น.สพ.ปกรณ์ มงคลบุตร ได้ให้คำแนะนำเอาไว้ว่า “การเลี้ยงสุนัขด้วยอาหารคน จะทำให้สุนัขได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน ในเรื่องของช่วงวัยกับอาหารก็มีความสำคัญ เพราะสุนัขเด็กร่างกายจะต้องการโปรตีนและไขมันมากกว่าสุนัขโต ดังนั้นการให้อาหารให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงวัยและพันธุ์ของสุนัขจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สุนัขมีสุขภาพดี สำหรับวิธีการเปลี่ยนอาหาร จากอาหารเดิมที่ไม่เหมาะสม ควรจะใช้เวลาปรับเปลี่ยนประมาณ 5-7 วัน ด้วยการเริ่มผสมอาหารใหม่ลงไปในอาหารเดิมทีละน้อย ไม่ควรเปลี่ยนทั้งหมดทันที เพราะสุนัขบางตัวจะมีความเซนซิทีฟมาก หากร่างกายเขายังปรับไม่ได้ อาจส่งผลให้ท้องเสีย และอาเจียนได้

ในงานเปิดโกดังกลูต้าสตอรี่ 2 กับซุปเปอร์โค้ท ยังเอาใจคนรักน้องหมา ด้วยการเนรมิตผ้าคลุมสีแดงซุปเปอร์โค้ท ชวนน้องหมาทั้งเล็กและใหญ่ทุกสายพันธุ์แปลงร่างร่วมก๊วน สร้างความคิวท์ และความประทับใจสุดพิเศษแบบไม่มีใครเหมือน นอกจากนี้ยังมี “เจ้าสนิม” น้องหมาสมาชิกใหม่ในครอบครัวกลูต้าที่ได้ ยอร์ช-สรศาสตร์ วิเศษสินธุ์ เจ้าของเพจดังGluta Story มาบอกเล่าถึงประสบการณ์ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้จากการกินซุปเปอร์โค้ท “น้องสนิมเป็นหมาที่มีปัญหาด้านสุขภาพตั้งแต่เริ่มเอามาเลี้ยงเลยครับ สมองส่วนหลังของเขามีปัญหาส่งผลให้การเคลื่อนไหวไม่ค่อยปกติ เพราะสมองควบคุมได้ไม่ค่อยดี ผมค่อยๆ ปรับอาหารให้เขาลองกินซุปเปอร์โค้ทเป็นเวลา 28 วัน สิ่งแรกที่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนเลยคือ ผิวหนังเขาดีขึ้นมาก และขนก็เงางามขึ้นมาก เวลาเราลูบตัวเขาจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากเดิม ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่บ่งบอกว่าสนิมกำลังมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ”

ร่วมพิสูจน์ ซุปเปอร์โค้ท อาหารสุนัขเกรดอัปเปอร์ พรีเมียม ที่ผ่านการคัดสรรโดยนักโภชนาการ ดูแลสุนัขได้เต็มที่ด้วยสารอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติ ช่วยบำรุงจากภายในสู่สุขภาพดี ด้วยสารอาหารครบครัน 4 สูตร สูตรลูกสุนัข รสไก่, สูตรสุนัขโตพันธุ์เล็ก รสไก่, สูตรสุนัขโต รสเนื้อ และสูตรสุนัขโต รสไก่ ที่มาพร้อมหลากหลายขนาดให้เลือกสรร ทั้งขนาด 400กรัม, 450 กรัม, 1.5 กิโลกรัม , 3 กิโลกรัม และ 10 กิโลกรัม ที่บิ๊กซี และเทสโก้ โลตัส ในสาขาที่จัดจำหน่าย และร้านขายอาหารสัตว์ชั้นนำทั่วประเทศไทย หรืออัพเดทข้อมูลมื้อครบๆ ของน้องหมาได้ที่เฟซบุ๊ก SuperCoat Thailand

Comments

Share Tweet Line