"ต่อ" แท็คทีม "ไอซ์’-แจ็คกี้-ปอร์เช่-เติร์ด" เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์”

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์เต็มตัวแบบนี้ เมืองไทยก็อากาศร้อนกันสุดๆ พระเอกหนุ่มสุดคูล ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ที่เพิ่งรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หมาดๆ จึงชวน 4 เพื่อนซี้ ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต  แจ็คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย  ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ เติร์ด – ลภัส งามเชวง มาดับร้อนในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย ครั้งแรกของเมืองไทยกับกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่น้ำตาล 0% สุดเข้มคูลผสานกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด สูตรไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน และละลายได้ในน้ำเย็น ให้พลังงานเพียง 5 กิโลแคลอรี่ต่อแก้ว การันตีสัญลักษณ์ “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ณ ลานอีเดน 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


งานนี้คอกาแฟสายเข้มคูลได้ฟินกันสุดขั้ว เมื่อเนสกาแฟเนรมิตลานอีเดนให้กลายเป็น “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ไอซ์ซีโร่บาร์” พร้อมมีเซอร์ไพรส์หนุ่มหล่อที่มีคาริสม่าอย่าง ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ปรากฏตัวในลุคสุดคูล เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับ โชว์ลีลาการชงเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ แบบคูลๆ ที่ชงได้ง่ายๆ เพียงฉีกซอง เติมน้ำเย็น แล้วเติมน้ำแข็ง  จนหนุ่มต่อออกปากว่าใครชงก็อร่อย เข้ม คูล ไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน เหมือนมีเจ้าตัวชงให้แน่นอน จากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นเกือบห้างแตก เมื่อเหล่าคนสนิทอย่าง ‘ไอซ์’ ‘แจ็คกี้’ ‘ปอร์เช่’ และ ‘เติร์ด’ ตบเท้ามาร่วมแชร์วิธีหนีร้อนแบบมีสไตล์ และการันตีความเข้มคูลของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทั้ง 5 หนุ่ม ที่มาปลดปล่อยพลังในเพลง ‘หัวใจของเธอ’ ‘ฮิพนะไทซ์’ และ ‘ผู้โชคดี’ ให้คอกาแฟรุ่นใหม่ได้สนุกไปพร้อมๆ กับเพลิดเพลินในการดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยมในบรรยากาศของบาร์น้ำแข็งสุดคูล

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” บอกว่า “หน้าร้อนในเมืองไทย อุณหภูมิพุ่งสูง อากาศก็จะร้อนมากๆ มากครับ ดังนั้น เราก็อยากได้เครื่องดื่มคูลๆ ที่มาดับร้อนอย่างกาแฟเย็นสักแก้วหนึ่ง เนสกาแฟ อเมริกาโน่นี่แหละครับเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดของผมในหน้าร้อน เวลามีงานถ่ายละครตอนบ่าย ก็จะดื่มเพื่อเติมความสดชื่นให้กับตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นที่ตอนนี้มีเครื่องดื่มตัวใหม่อย่าง “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ซึ่งทำให้ผมได้เพลิดเพลินกับกาแฟอเมริกาโน่แก้วโปรด ที่ให้รสชาติกาแฟเข้มข้นและความหอมลงตัวแบบไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน แก้วละแค่ 5 กิโลแคลอรี่ และที่สำคัญที่สุดได้รับเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ ดีต่อใจจริงๆ ครับ เพราะทำให้เราสามารถดื่มได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของน้ำตาลและความหวาน”

ด้านหนุ่ม ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต เผยว่า “เคล็ดลับการคลายร้อนของผม ปกติก็จะเปิดแอร์ เปิดพัดลม หรือไปนอนแช่น้ำเย็นๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ หาเครื่องดื่มอย่างกาแฟอเมริกาโน่ เข้มๆ เย็นๆ มาเติมความสดชื่นจากข้างในให้กับตัวเอง ยิ่งตอนนี้มีแบบไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน ยิ่งฟินมากเลยครับ เพราะดื่มได้ไม่ต้องกังวลกับแคลอรี่ เข้มๆ คูลๆ ถูกใจมากเลยครับ เพื่อนๆ ลองเอาวิธีนี้ไปใช้กันได้นะครับ”
 
ใครที่อยากคลายร้อน รีบไปชง “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย มาเติมความสดชื่นกันด่วนนะจ๊ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line