หัวเว่ย เปิดตัว FusionServer 2298 V5 ดาวเด่นของงานประชุม ISP Summit

หัวเว่ย เปิดตัว FusionServer 2298 V5 ดาวเด่นของงานประชุม ISP Summit

ที่งานประชุม Huawei ISP Summit Asia Pacific 2019 หัวเว่ย ได้จัดแสดงชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์อัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลความหนาแน่นสูงพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง FusionServer 2298 V5 ไปจนถึง TaiShan ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์บน ARM ประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม ตลอดจนกลไกเร่งความเร็ว SSD ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ


เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูล FusionServer 2298 V5 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่และคุ้มราคาแก่ลูกค้า เช่น ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต องค์กร และผู้ให้บริการเครือข่าย รองรับการใช้งานกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลผ่านซอฟต์แวร์ บิ๊กดาต้า การสำรองและเก็บรักษาข้อมูล และสถานการณ์การเก็บข้อมูลที่ละเอียดอื่น ๆ เช่น การจัดเก็บข้อมูลแบบอุ่นหรือเย็น FusionServer 2298 V5 มีความหนาแน่นสูงเป็นพิเศษ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม การบำรุงรักษาที่ง่าย การจัดการที่สะดวก และสามารถขยายพื้นที่ได้อีกมาก FusionServer 2298 V5 รองรับฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วได้สูงสุด 24 ตัว และขนาด 2.5 นิ้วสูงสุด 4 ตัว (สามารถใส่ NVMe SSDs ได้สูงสุด 4 ตัว) ในตู้ 2U ให้พื้นที่จัดเก็บได้สูงถึงเกือบ 400 TB ซึ่งใหญ่กว่าเซิร์ฟเวอร์ Huawei 2U รุ่นเดียวกันถึง 40% FusionServer 2298 V5 ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรมพื้นที่จัดเก็บแบบผสมผสานและรองรับการจัดเก็บข้อมูลเป็นระดับขั้น พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเสริมที่มีขนาดใหญ่และยืดหยุ่น ช่วยลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูล

FusionServer 2298 V5 รองรับ I/O ความยืดหยุ่นสูงพร้อมช่อง 2xGE และ 2x10GE LAN บนมาเธอร์บอร์ด (LOM) ทำให้การปรับแต่งเครือข่ายง่ายขึ้นและเป็นไปตามข้อกำหนดของเครือข่ายในสถานการณ์การใช้งานส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังรองรับอินเทอร์เฟซ I/O มาตรฐาน OCP2.0 และสามารถใช้ได้กับศูนย์ข้อมูลคลาวด์ FusionServer 2298 V5 มีกลไกเปิด/ปิดอิสระของฮาร์ดไดรฟ์แยกแต่ละตัว ทำให้ควบคุมการบริการและอุปกรณ์ได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ทรงประสิทธิภาพ นวัตกรรมทั้งหมดนี้แปรเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์ที่จับต้องได้สำหรับลูกค้า

ด้วยยุคสมัยแห่งปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ส่งผลกระทบต่อทุกอุตสาหกรรม องค์กรต่าง ๆ จึงกำลังปรับตัวสู่เทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งและบิ๊กดาต้าเพื่อพัฒนาผลิตภาพ พร้อมเปลี่ยนผ่านรูปแบบธุรกิจและรูปแบบการให้บริการด้วยการใช้ AI โดยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี AI ขึ้นอยู่กับการคำนวณที่ทรงพลังและความสามารถในการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า ขณะที่เทรนด์ใหม่ ๆ ก็เพิ่มความต้องการด้านคอมพิวติ้งและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ ด้วยเหตุนี้ ภาคอุตสาหกรรมจึงจำเป็นต้องทำให้ศูนย์ข้อมูลมีความอัจฉริยะมากขึ้น ทั้งยังต้องเพิ่มขนาดเซิร์ฟเวอร์ พัฒนาประสิทธิภาพ O&M และลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูล

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line