Traveloka เผยกรุงเทพฯ และสิงคโปร์ ครองแชมป์แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตปี 2018

Traveloka เผยกรุงเทพฯ และสิงคโปร์ ครองแชมป์แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตปี 2018

ทราเวลโลก้า (Traveloka) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ให้บริการด้านการจองการเดินทางและไลฟ์สไตล์ทางออนไลน์สำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในและต่างประเทศ เผย “กรุงเทพฯ” และ “สิงคโปร์” ครองแชมป์แหล่งท่องเที่ยวในไทยและต่างประเทศประจำปี 2018 พร้อมมอบรางวัลบล็อกเกอร์ ที่โพสต์รีวิวทริปท่องเที่ยวของแคมเปญออนไลน์ “Talk Your Trip with Traveloka Season 3” ในงาน Traveloka’s Travel Wonders 2019 โดยมีนางซูฟินตรี ราฮายู  ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร ทราเวลโลก้า สำนักงานใหญ่ ประเทศอินโดนีเซีย ให้เกียรติในการมอบรางวัล ณ ห้อง The Great Room โรงแรมแมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คนายณัฐพล กาญจนวรนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัล ทราเวลโลก้า ประเทศไทยกล่าวว่า “จากข้อมูลการจองเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ของทราเวลโลก้าในปี 2561 ที่ผ่านมา พบว่าแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแบ่งตามภาคต่าง ๆ ดังนี้ ภาคกลาง กรุงเทพฯ; ภาคเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย; ภาคตะวันออกเฉียงเหนือขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี และ ภาคใต้ ภูเก็ต สงขลา กระบี่ และ นครศรีธรรมราช สำหรับประเทศที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยว 10 อันดับแรก ได้แก่ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง เวียดนาม มาเลเซีย  จีน ลาว และ พม่า ตามลำดับ”




“เราได้ต่อยอดเพื่อสนับสนุนให้กลุ่มผู้ใช้เป้าหมายได้สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวในเชิงสร้างสรรค์และหลากหลาย โดยการจัดออนไลน์แคมเปญให้เหล่าบล็อกเกอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยเขียนรีวิวทริปหรือสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และเป็นแรงบันดาลใจกับผู้ติดตามในแคมเปญ Talk Your Trip with Traveloka ซึ่งปีนี้ได้จัดติดต่อกันเป็นซีซั่นที่สามแล้ว โดยในแต่ละปีจะได้เห็นการท่องเที่ยวที่หลากหลายมากมายซึ่งตรงกับความตั้งใจของทราเวลโลก้าที่อยากจะให้ผู้ใช้ทุกคนได้มีประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำ สนุกสนานและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการศึกษาจากรีวิวที่เหล่าบล็อกเกอร์ได้เขียนเล่าเรื่องไว้ และทำการจองเที่ยวบิน ที่พักและบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทาง Traveloka.com หรือ แอปพลิเคชั่น Traveloka ที่ง่ายและสะดวก ครบและจบในที่เดียว”ด้าน นางซูฟินตรี ราฮายู  ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร ทราเวลโลก้า สำนักงานใหญ่ ประเทศอินโดนีเซีย กล่าวถึงแนวทางสู่ความสำเร็จของทราเวลโลก้าในปี 2562 ว่า “ทราเวลโลก้า ได้ประสบความสำเร็จมากมายอันเนื่องมาจากการมีทีมและพาร์ตเนอร์ที่ดีคอยสนับสนุนตลอดเวลา ประกอบกับการมองอุปสรรคต่าง ๆ ให้กลายเป็นความท้าทายและโอกาสในการทำธุรกิจ จึงทำให้ทราเวลโลก้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากการที่เป็นเพียงระบบจองเที่ยวบินและที่พัก มาจนถึงปัจจุบันที่รวมกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์มาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว

พร้อมทางเลือกการชำระเงินกว่า 40 แบบให้ลูกค้าในประเทศต่าง ๆ ได้เลือกใช้ พร้อมมีศูนย์บริการลูกค้าที่ติดต่อได้ตลอด 24/7 ในภาษาของแต่ละประเทศอีกด้วย”“ทราเวลโลก้า จะเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยพร้อมด้วยข้อมูลการท่องเที่ยว และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่าย สะดวกสบาย และสนุกสนานมากขึ้น โดยการท่องเที่ยวในประเทศจะเน้นสนับสนุนแคมเปญของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการชวนเที่ยวเมืองรองทั่วประเทศ ผ่านแคมเปญออนไลน์ร่วมมือกับ    บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวสนับสนุนการเขียนบล็อกรีวิวการท่องเที่ยวในจังหวัดกลุ่มเมืองรองต่าง ๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย โดยรายละเอียดของแคมเปญจะแจ้งให้ทราบเร็ว ๆ นี้” นางซูฟินตรี กล่าวทิ้งท้ายสำหรับกิจกรรมภายในงาน Traveloka’s Travel Wonders 2019 ในวันนี้ ทางทราเวลโลก้าได้ชวนเหล่าบล็อกเกอร์มาร่วมลุ้นทั้งรางวัลจากแคมเปญและร่วมสนุกกับเกมแรลลี่ตามบูทต่าง ๆ ภายในงาน เพื่อสะสมคะแนนจนได้เป็นผู้ชนะรับรางวัลพิเศษจากพาร์ตเนอร์ของทราเวลโลก้ากลับบ้านไปแบบฟิน ฟิน ทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ บัตรเข้าสวนน้ำ บัตรเที่ยวสวนสนุกในประเทศ และอีกหลายรางวัล รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท


 
ผู้ชนะในแคมเปญ Talk Your Trip with Traveloka Season 3 ได้แก่

  • รางวัลที่หนึ่ง มูลค่า 10,000 บาท: เรื่อง ตะลุย..“Nagoya”: เที่ยววนไปในภูมิภาค Chubu (SHORYUDO Bus Pass สุดคุ้ม!) จาก Chailaibackpacker.com
  • รางวัลที่สอง มูลค่า 8,000 บาท: เรื่อง เที่ยวสวนน้ำ รามายณะ “สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย” จาก travelintrend.com
  • รางวัลที่สาม มูลค่า 6,000 บาท: เรื่อง เที่ยวฮ่องกง กิน เที่ยว ช้อป ด้วยงบไม่เกิน 30,000 บาท จาก teawmun.com  
  • รางวัลที่สี่ มูลค่า 3,000 บาท: เรื่อง New Taipei City (Xinbei) : เที่ยวไต้หวันในมุมว้าว ๆ และหลากเรื่องราวประทับใจ จาก nonstop-journey.com
  • รางวัลพิเศษ Engagement สูงสุด มูลค่า 3,000 บาท: เรื่อง (รีวิวบาหลี) | ตะลุยเกาะ ตะลอนเที่ยว “บาหลี” 5 วัน 4 คืน กับงบแค่คนละ 6,500 บาท จาก widsawa.com
  •  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line