เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดแคมเปญ “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” จุดประกายแรงบันดาลใจเด็กสาว

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดแคมเปญ “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” จุดประกายแรงบันดาลใจเด็กสาว

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจแฟนๆ เจ้าหญิงดิสนีย์ เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีพ.ศ. 2562 “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่ (Disney Princess: Create Your Story)” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และผลักดันให้เด็กสาวทุกคนกล้าที่จะฝัน และทำฝันนั้นให้เป็นจริงได้ด้วยตัวเอง โดยภายในงานทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่พร้อมสร้างสีสัน และมอบความสนุกสนานให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโชว์พิเศษจาก “น้องมะลิ” พาขวัญ สหวงษ์ เซเลบริตี้เด็กขวัญใจคนไทย ที่จะมาโชว์ลีลาการเต้นให้ได้ชมกัน โดยมาพร้อมกับคุณแม่คนสวย ‘คุณโบว์’ แวนด้า สหวงษ์ รวมถึงทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับเวิร์คช็อปต่างๆ และสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากไลเซนซีของดิสนีย์ อีกทั้งพิเศษสุดด้วยกิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ดกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


“ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่ (Disney Princess: Create Your Story)” เป็นแคมเปญของบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ทั่วโลก ที่เริ่มต้นขึ้นในปีพ.ศ. 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำแนวคิด และความมุ่งมั่นในการสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงของเจ้าหญิงดิสนีย์แต่ละองค์มาเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นแรงผลักดันให้กับเด็กสาวยุคใหม่มีความกล้าที่จะฝัน และลุกขึ้นมาทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้อย่างเจ้าหญิงเหล่านั้น

ในปีนี้ ทางบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงานในชื่อเดียวกัน คือ “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” ขึ้น ในวันที่ 30 มีนาคม – 7 เมษายน ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เพื่อนำเสนอกิจกรรมสำหรับแฟนๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกวัย ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมายที่จัดไว้ในธีมของเจ้าหญิงดิสนีย์แล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ กิจกรรมบนเวที กิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ดกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ และการจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากไลเซนซีของดิสนีย์อีกด้วย

“แฟนๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์นั้นมีอยู่ทุกช่วงวัย เรื่องราวของความกล้าหาญ ความไม่ท้อถอยต่ออุปสรรค และการมีจิตใจที่ดีงามของเจ้าหญิงทุกองค์ยังคงความคลาสสิคและเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กผู้หญิงทุกคนในประเทศไทยให้มีความทะเยอทะยาน และความกล้าที่จะฝันอยู่เสมอมา” คุณสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Head) บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในงานนี้ เรายังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้เด็กขวัญใจคนไทยอย่าง ‘น้องมะลิ’ พาขวัญ สหวงษ์ ที่จะมาโชว์ลีลาการเต้น โคฟเวอร์ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมกับคุณแม่คนสวย‘คุณโบว์’ แวนด้า สหวงษ์ “เรารู้สึกดีใจมากที่น้องมะลิจะมาจัดการแสดงเต้นชุดพิเศษเป็นครั้งแรกในงานนี้ แล้วเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องมะลิจะมุ่งมั่นทำตามความฝันของตัวเองต่อไปอย่างไม่ย่อท้อค่ะ” คุณสุภอร กล่าวเพิ่มเติม คุณแวนด้า สหวงษ์ หรือ ‘โบว์’ คุณแม่คนสวยของ ‘น้องมะลิ’ กล่าวว่า “น้องมะลิเป็นคนที่รักเสียงดนตรีและชื่นชอบในการเต้นมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ โบว์ก็คอยสนับสนุนและให้กำลังใจน้องมาตลอดเพื่อให้น้องได้เดินตามความฝันของตัวเองอย่างมั่นใจ เหมือนกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่สานฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้ด้วยความมุ่งมั่นและความขยันขันแข็ง เราสองคนรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาร่วมงาน “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” แล้วก็ตั้งตารอคอยที่จะได้มาทำกิจกรรมสนุกๆ ที่จัดทำขึ้นเพื่อเด็กสาว และแฟนๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกคนเลยค่ะ”

ภายในงานยังมีเวิร์คช็อปอีก 3 เวิร์คช็อปที่จะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น

- เวิร์คช็อป ‘SHALALA NECKLACE’ ชวนสาวๆ เรียนรู้การประดิษฐ์สร้อยคอ และสร้อยข้อมือจากลูกปัดแสนหวาน

- เวิร์คช็อป ‘FILLING ART TO YOUR HEART’ ถ่ายทอดความเป็นศิลปินของสาวๆ ผ่านการสร้างสรรค์ศิลปะจากโมเสค

- เวิร์คช็อป ‘SPLASH YOUR IMAGINATION’ ชวนสาวๆ ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านการระบายสีถุงผ้าสุดน่ารัก

ซึ่งนอกจากกิจกรรมที่น่าสนใจแล้ว เรายังมีการจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ลิขสิทธิ์ดิสนีย์จากแบรนด์ชั้นนำมาให้เลือกสรร อาทิ Hasbro, Lego, Q posket, Les Enphants, Varinda และKiddo เป็นต้น ซึ่งจะมีตั้งแต่ของเล่น ตุ๊กตา กระเป๋า ของสะสมต่างๆ ไปจนถึงชุดเครื่องนอนน่ารักๆ อีกทั้งยังมีสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษลายเจ้าหญิงแอเรียล เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสสุดพิเศษที่เรื่อง ‘เงือกน้อยผจญภัย (The Little Mermaid)’ ครบรอบ 30 ปีในปีนี้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ทุกท่านยังจะได้พบกับโซนจัดแสดงสินค้าของแบรนด์ S&P ที่นำสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมแต่งหน้าเค้ก DIY การสร้างสรรค์ Photo Cake สุดน่ารักในสไตล์ของคุณเอง และการจัดแสดงเค้ก The Little Mermaid สุดอลังการที่มีน้ำหนัก 240 ปอนด์ มูลค่าสูงถึง 208,000 บาท ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

โดยทุกคนจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 500 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับสินค้าลิขสิทธิ์ไปฟรีๆ จากเกมตู้คีบหรือเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 1,500 บาท รับทันทีกระเป๋า Disney Princess Summer Shopping Bag และคูปองเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป ‘SPLASH YOUR IMAGINATION’ หรือเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 2,500 บาทรับกระเป๋าDisney Princess Summer Shopping Bag และคูปองเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปทั้ง 3 กิจกรรม และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุดภายในงาน อันดับที่ 1 จะได้รับเก้าอี้นวดOSIM รุ่น uDiva 2 Massage Sofa มูลค่า 109,990 บาท และ อันดับที่ 2 จะได้รับแพ็กเกจดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงพร้อมประสบการณ์ Bibbidi-Bobbidi Boutique สุดมหัศจรรย์ จำนวน 4ท่าน มูลค่า 47,250 บาท (ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน) อีกทั้งยังมีกิจกรรมออนไลน์ที่ทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้ด้วยการถ่ายรูปภายในงานโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตัวเองพร้อมติดแฮชแท็ก#DisneyPrincess และ #CreateYourStory2019 แสดงให้กับพิธีกรบนเวทีและรับของรางวัลได้เลย

มาร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินกันทั้งครอบครัวได้ ภายในงาน “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมถึงวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

Comments

Share Tweet Line