แควนตัสตอบรับดีมานด์เปิดให้บริการเที่ยวบินใหม่เชื่อมอะดิเลดและดาร์วินกับอุลูรู

แควนตัสตอบรับดีมานด์เปิดให้บริการเที่ยวบินใหม่เชื่อมอะดิเลดและดาร์วินกับอุลูรู

เพื่อรองรับนักเดินทางที่เพิ่มขึ้น สายการบินแควนตัสได้เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงจากอะดิเลดและดาร์วินไปอุลูรู โดยเที่ยวบินตรงไปเอเยอร์สร็อค (อุลูรู) ให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737 ทุกวันพุธ และวันเสาร์ เพิ่มโอกาสให้นักเดินทางได้ใช้บริการเกือบ 700 คนต่อสัปดาห์ เที่ยวบินใหม่ที่เปิดให้บริการเป็นเส้นทางที่เพิ่มจากเที่ยวบินของสายการบินแควนตัสที่ให้บริการทุกวันจากอลิซ สปริงส์และแคนส์ และสายการบินเจ๊ทสตาร์ที่ให้บริการเที่ยวบินตรงจากบริสเบน ซิดนีย์ และเมลเบิร์น 17 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ 


มร.แอนดรูว์ เดวิด ประธานกรรมการบริหารเส้นทางบินภายในประเทศออสเตรเลียสายการบินแควนตัส เผยว่า “เที่ยวบินใหม่ที่เปิดให้บริการครั้งนี้ ข่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นของสายการบินในการส่งเสริมการเติบโตด้านการท่องเที่ยวในรัฐนอร์ทเทิร์นเทอร์ริทอรี่”

“จากช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา เราเห็นความต้องการด้านการท่องเที่ยวจากนานาประเทศและภายในประเทศออสเตรเลียไปอุลูรูเพิ่มมากขึ้น แควนตัสกรุ๊ปได้ให้บริการเส้นทางใหม่ๆ และเพิ่มเที่ยวบินใหม่จากบริสเบนและซิดนีย์ไปอุลูรู และมาในครั้งนี้ได้เปิดให้บริการจากอะดิเลดและดาร์วินไปอุลูรู เที่ยวบินตรงไปอุลูรูจะช่วยอำนวยความสะดวกและย่นระยะเวลาแก่นักเดินทางจากอะดิเลดและดาร์วินแทนที่จะต้องบินแวะผ่านเมืองอื่นก่อนได้มากถึง 5 ชั่วโมง ในฐานะสายการบินแห่งชาติ แควนตัสภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมโปรโมทรัฐนอร์ทเทิร์นเทอร์ริทอรี่แก่นักเดินทางทั่วโลกรวมถึงภายในประเทศออสเตรเลียเอง เรามุ่งมั่นทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยว โรงแรม บริษัททัวร์ และสนามบินไม่ใช่แค่การไปเยือนอุลูรูเท่านั้นแต่ยังรวมถึงสถานที่อื่นๆ ในรัฐด้วย”

มร.แกรนท์ ฮันท์ ประธานกรรมการบริหารของโวยาจ เผยว่า “นับเป็นครั้งแรกที่นักเดินทางสามารถเดินทางด้วยเที่ยวบินตรงเข้าสู่อุลูรูได้มากขึ้น ช่วยส่งเสริมโอกาสทั้งด้านธุรกิจและการท่องเที่ยว  เรายินดีอย่างยิ่งที่สายการบินแควนตัสได้มีโอกาสรองรับดีมานด์ตลาดที่เพิ่มขึ้นทั้งจากนานาประเทศและจากรัฐต่างๆ ภายในประเทศออสเตรเลีย นับตั้งแต่มีการเปิดให้เข้าไปเยือนตั้งแต่ปี 2559 ปรากฏว่าแสงสีของอุลูรูที่รังสรรค์โดยบรูซ มันโรได้ดึงดูดนักเดินทางกว่า 200,000 คนไปเยือน มียอดจองเข้าชมจำนวนมาก ช่วยให้มีการเดินทางไปเยือนอุลูรูตลอดทั้งปี” 

 เที่ยวบินใหม่นี้มีการประกาศไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งของการปรับแผนตารางบินเน็ทเวิร์คของแควนตัสไปยังรัฐนอร์ทเทิร์นเทอร์ริทอรี่ที่สะท้อนการเปลี่ยนแปลงในตลาด แควนตัสจะร่วมกับรัฐนอร์ทเทิร์นเทอร์ริทอรี่มอนิเตอร์การให้บริการเส้นทางบินดังกล่าว รวมทั้งความยืดหยุ่นเกี่ยวกับเครื่องบินที่ให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับตลาดและดีมานด์ของผู้โดยสารที่ได้อย่างรวดเร็ว

 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการของสายการบินแควนตัสคลิก www.qantas.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line