“จียอน” น้ำตาคลอ อ้อนขอรัก “ไต้ฝุ่น” กลางดาดฟ้า ใน“แบงคอกรักสตอรี่ส” ตอน “สิ่งของ”

“จียอน” น้ำตาคลอ อ้อนขอรัก “ไต้ฝุ่น” กลางดาดฟ้า  ใน“แบงคอกรักสตอรี่ส” ตอน “สิ่งของ”

    ชีวิตจริงรักหวานเจี๊ยบ แต่หนุ่มฮั่นจะว่าไง จู่ๆสาว “จียอน - ซอ จียอน” ยอมเสียศักดิ์ศรีไปอ้อนวอนขอความรักจากหนุ่ม “ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มารยาทอ่อน”  กลางดาดฟ้าซะแล้ว ในซีรีส์ “BANGKOK รักSTORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “สิ่งของ” จากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ซึ่งเขียนบทตุ๊ก-เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ จากโครงเรื่องโดย ผู้อำนวยการสร้างและครีเอเตอร์ บราโว่ สตูดิโอ เอกชัย เอื้อครองธรรม กำกับซีรีส์โดย ตูม-ปรีดาภรณ์ บัวตูม


 

 เรื่องราวความรักกำลังเข้มข้นเมื่อ คังแทฮี (จียอน) เกิดอาการน้อยใจและหึงหวง คิวเท็น (ไต้ฝุ่น) ที่ไปคอยดูแล เจส (สายป่าน) ทำให้เธอตามคิวเท็นขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อเฉลยความในใจ งานนี้จียอนถึงขนาดอ้อนวอนยอมทำทุกอย่างเพื่อไต้ฝุ่น แม้ว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ตาม โหลงทุนขนาดนี้คิวเท็นจะว่าไง

งานนี้ยกกองไปถ่ายที่ดาดฟ้าตึกย่านรัชดา เป็นซีนที่จียอนต้องเผยความน้อยใจที่ไต้ฝุ่นไม่ชอบเธอถึงขนาดลงทุนจะเปลี่ยนลุคส์ให้เหมือน เจส(สายป่าน) ก็ยอม   ก่อนเริ่มถ่าย ผกก. ตูม - ปรีดาภรณ์ บัวตูม ปรีฟอารมณ์บอกจียอนซีนนี้ห้ามตลกนะ ต้องการอารมณ์ดราม่าสุดๆจากตัวแทฮีเพราะเป็นไม้ตายสุดท้ายเพื่อให้ได้คิวเท็นกลับมาหาตัว ก่อนเล่นจียอนเลยขอไปทำสมาธิพักใหญ่ พอกลับมาบอกพร้อม ผกก.สั่งเดินกล้อง จียอนโชว์มืออาชีพพูดตัดพ้อพร้อมน้ำตาคลอเพื่ออ้อนวอนขอความรักจากไต้ฝุ่น จัดเต็มถึงขนาดหนุ่มไต้ฝุ่นอินตามสีหน้าแววตาดูสงสารจียออย่างจับใจ งานนี้เทคเดียวผ่านเป๊ะ จนผกก.ปรบมือให้จียอนบอกสุดยอด พอถ่ายเสร็จ “จียอน” เผยว่า

  “ยากมากค่ะซีนนี้ ปกติจียอนจะเล่นแต่บทขำๆ และเรื่องนี้ก็มีซีนขำๆมาเยอะ มาเจอฉากนี้ต้องตั้งใจสูงมากๆเลยค่ะ จียอนดีใจมากที่ผ่านฉากนี้ไปได้ ก็อยากฝากให้ติดตามเป็นกำลังใจแทฮีด้วยนะคะ”

 ติดตามกันว่า คิวเท็น จะใจอ่อนให้ แทฮี หรือไม่ ใน“BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “สิ่งของ” วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 25 ทางช่อง GMM25  *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line