น้องแพทตี้ Master Chef Junior โชว์สกิลการทำอาหารขั้นเทพ ในงาน “Australian Goodness”

น้องแพทตี้ Master Chef Junior โชว์สกิลการทำอาหารขั้นเทพ ในงาน “Australian Goodness”

"น้องแพทตี้ - ชนัญชิดา พงษ์เพ็ชร” Master Chef Junior คนแรกของประเทศไทย โชว์สกิลการทำอาหารขั้นเทพ ครีเอทเมนูสุดสร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศออสเตรเลีย คุณซูซาน คาห์วาติ ทูตพาณิชย์อาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย การันตีความอร่อย!เหมือนทานที่ประเทศออสเตรเลีย ในงาน “Australian Goodness” ตั้งแต่วันนี้ - 24 เมษายน 2562 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอนและเอ็มควอเทียร์


เรียกได้ว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำในสิ่งที่รักจริงๆ สำหรับสาวน้อยวัย 11 ปี ดีกรี Master Chef Junior คนแรกของประเทศไทย อย่าง "น้องแพทตี้ - ชนัญชิดา พงษ์เพ็ชร” ล่าสุด เคลียร์คิวมาเสิร์ฟ   ความอร่อยพร้อมสุขภาพดีสไตล์ออสซี่ โดยใช้วัตถุดิบไฮไลท์จากงาน “Australian Goodness” อย่าง "เนื้อริบอายออร์แกนิคออสเตรเลีย"  มาครีเอทเป็นเมนูสไตล์ออสซี่เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ "เมนูเนื้อริบอายออร์แกนิค ออสเตรเลีย ซอสพริกไทยดำ และพิวเร่กะหล่ำม่วง" ซึ่งวัตถุดิบหลักได้แก่ เนื้อริบอายออร์แกนิคออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมเบบี้แครอทผัดเนย และพิวเร่กะหล่ำม่วง โดยน้องแพทตี้ ยังคงคาแร็คเตอร์ของสาวน้อยที่มีความตั้งใจกับแววตาที่มุ่งมั่น พร้อมโชว์สกิลปรุงอาหารขั้นเทพ ที่ท่านพาณิชย์อาวุโสฯ การันตีความอร่อย เหมือนทานที่ประเทศออสเตรเลียเลยทีเดียว

โดยงาน “Australian Goodness” เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, สถานทูตออสเตรเลีย และ สำนักงานพาณิชย์ออสเตรเลีย เพื่อตอกย้ำความเป็น เวิล์ด คลาส กูร์เมต์ เดสติเนชั่น ที่เป็นศูนย์รวมของอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศระดับโลกของนักชิมชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยภายในงานได้คัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและวัตถุดิบที่การันตีว่าดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้า Best in Season ที่ให้รสชาติดีที่สุดในช่วงฤดูกาล สินค้า Organic มาตรฐานระดับโลก ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย อาทิ เนื้อริบอายออร์แกนิคออสเตรเลีย โดดเด่นที่ความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ รสชาติอร่อย เข้มข้น ความพิเศษคือวัวจะถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้าธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีอากาศที่บริสุทธิ์ ส่งผลให้เป็นเนื้อออร์แกนิคที่มีคุณภาพ ปลอดสารเคมี การันตีความปลอดภัย สามารถเป็นทางเลือกให้กับคนรักเนื้อและผู้บริโภคที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี

รวมถึงอาหารทะเลอย่าง ปลาเซาท์เทิร์นบลูฟินทูน่า, หอยแมลงภู่สีน้ำเงินออสเตรเลียเป็น และเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพให้ได้เฮลท์ตี้กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่การันตีความอร่อย ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ พบกับผักผลไม้ดีที่สุดของฤดูกาล อย่าง องุ่น 3 สี จากแหล่งที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย, เห็ด สวีส บราวน์ ออร์แกนิค, ซูเปอร์ฟู้ด มิกซ์ ออร์แกนิค ประกอบด้วยผักออร์แกนิค ได้แก่ คะน้า, ผักโขม, ชาร์ด และมิซูนา โดยได้รับการันตีสินค้าออร์แกนิคจาก Australian Certified Organic และยังมี เบบี้ บีทรูท บีทรูทสุก พร้อมรับประทาน, เบบี้ แครอท ที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนรักสุขภาพ พร้อมสินค้ายอดนิยมจากแบรนด์ขึ้นชื่อจากออสเตรเลียมากมาย อาทิ เฮริเทจ มิลล์ เวรี่ เบอร์รี่ บาร์ บาร์ธัญพืชอัดแท่ง, ออสเตรเลียส์ โอน น้ำสต๊อกไก่ (สูตรลดเกลือ) น้ำสต็อกรสไก่ สูตรลดปริมาณเกลือ และอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมกันนี้ ภายในงานพร้อมบริการ “เชฟ เซอร์วิส” ที่เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook พร้อมบริการให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศออสเตรเลีย เพียงเลือกวัตถุดิบมาที่เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook เชฟมากประสบการณ์พร้อมให้คำแนะนำและรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ลูกค้าได้อร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เคาน์เตอร์ในทันที  

ฟู้ดเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! ร่วมลิ้มลองหลากหลายความอร่อยสไตล์ออสซี่แบบดีต่อสุขภาพ กับวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศที่การันตีว่า ดีที่สุด ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่วันนี้ - 24 เมษายน 2562 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอนและเอ็มควอเทียร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line