AtimeOnline คว้ารางวัลจากความนิยมใน Youtube

 AtimeOnline คว้ารางวัลจากความนิยมใน Youtube

AtimeOnline คว้ารางวัลจากความนิยมใน Youtube  ถือเป็นอีก 1 ความหวังของบ้าน A-Time Media ในยุคดิจิทัล เมื่อ AtimeOnline (เอไทม์ออนไลน์) คว้ารางวัล Youtube Gold Button (ช่องที่มีผู้ติดตาม มากกว่า 1 ล้านคน) จากงาน Youtube Day 2019 โดยมีคุณสมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยดีเจ.อ้อม - สุนิสา สุขบุญสังข์, ดีเจ.พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ ดีเจ.ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลจากคุณมุกพิม อนันตชัย หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ YouTube ประเทศไทย ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เมื่อวันก่อน


โดยดีเจทั้ง 3 คนที่ร่วมรับรางวัลดังกล่าวกำลังมีผลงานกับรายการทอล์คยอดนิยมจาก 2 คลื่นวิทยุ อย่างรายการ Monday มันดี เอกกี้อ้อม ทางกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และรายการพุธทอล์ค พุทโทร ทางอีเอฟเอ็ม 94 รวมถึง รายการ PK SEE FIRST จากชิล ออนไลน์ ซึ่งเร็วๆ นี้ยังเตรียมฉลองให้กับ 2 ล้านการติดตามจากเหล่าสาวกเอ-ไทม์อีกด้วย

*** หมายเหตุ สำหรับรางวัลจาก YouTube แบ่งออกเป็น 3 ประเภท โดยช่องที่ได้รับ Silver Play Button มอบให้แชแนลที่มีผู้ติดตาม 1 แสนคน รางวัล Gold Button มอบให้กับช่องที่มีผู้ติดตามตั้งแต่ 1 ล้านคน แต่หากมีผู้ติดตามถึง 10 ล้านคนจะได้รับรางวัล Diamond Play Button ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line