“แอนดริว” เทพของจริง เล่น 4 บุคลิกในฉากเดียว

“แอนดริว” เทพของจริง เล่น 4 บุคลิกในฉากเดียว

ฝีมือระดับเทพของจริง เมื่อพระเอก “แอนดริว เกร้กสัน” กับบท “เตชินท์” แฝดน้องผู้อ่อนแอ และขาดความมั่นใจ ในละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8ต้องเล่นเป็นคน 4 บุคลิกในฉากเดียวกัน เดี๋ยวเกรี้ยวกราด เดี๋ยวดราม่า แต่อารมณ์จะสวิงขนาดไหน บอกได้เลยว่า แอนดริวเอาอยู่หมัด ชนิดนางเอก “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”ถึงกับอึ้ง ทำได้ไง


เป็นฉากที่ เตชินท์ (แอนดริว) ทำตุ๊กตาของ ฟ้า (เชียร์) แตก แต่ไม่กล้าบอก ฟ้าเห็นเตชินท์มีท่าทีแปลกๆ ดูอึกอัก และพยายามเอาหน้าเข้ามาใกล้ เพราะฟ้าดื่มนมเลอะปาก ฟ้าเผลอใจเกือบจูบ แต่ยั้งตัวเองอยู่ รีบเดินหนีไป เตชินท์รู้สึกสับสนมาก และเกิดภาพหลอน กำลังเถียงต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเอง จนสลบล้มฟุบไป

ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านย่านปากเกร็ด เป็นซีนที่เตรียมผ้าซับน้ำตารอได้เลย เพราะดราม่าหนักมาก  ผู้กำกับ บุญชู พิทักเลิศกุล เรียกเชียร์ และแอนดริวมาซ้อมคิวต่อบท หลังอธิบายอารมณ์ตัวละครของแอนดริวแล้ว เจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปาก “โหดมาก” เพราะแอนดริวต้องเล่นถึงขั้นเห็นภาพหลอนของตัวเองหลายบุคลิก หลากอารมณ์ในซีนเดียว เลยต้องทำสมาธิหนัก เชียร์เลยงดแกล้งพี่ดริว 1 วัน เพราะรู้ว่างานโหดของจริง เมื่อพร้อมถ่ายจริง เชียร์ถือนมอุ่นๆ มาให้แอนดริว แต่แอนดริวดื่มไม่ได้ เพราะปัญหาสุขภาพ

เชียร์เลยดื่มเอง จนนมเปื้อนปาก แอนดริวเอามือเช็ดอย่างเบามือ และโน้มตัวจะจูบ แต่เชียร์รีบผละตัวเอง เดินหนีไป แอนดริวเริ่มสับสนมาก ว่าสิ่งที่ตัวเองทำคือความผิด เพราะเชียร์เป็นคนรักของพี่ชายฝาแฝด แอนดริวเริ่มระเบิดอารมณ์ ตะโกนอย่างบ้าคลั่ง ร้องไห้ฟูมฟาย น้ำมูก น้ำตาไหลพราก แบบไม่ห่วงหล่อ และมองไปทางไหนก็เห็นภาพหลอนตัวเอง โดนรุมต่อว่าอยู่ ซึ่งซีนนี้แอนดริวต้องเล่นถึง 4 รอบ 4 คาแรคเตอร์ ทั้งเกรี้ยวกราด เจ้าเล่ห์ ยั่วยุ อ่อนแอ ภายในครั้งเดียว ซีนนี้ถ่ายทำนานหลายชั่วโมง จนแอนดริวถึงขั้นไมเกรนขึ้น แต่ฝีมือระดับตัวพ่อสายดราม่า บอกได้คำเดียวว่าเอาอยู่จนทุกคนขนลุกในพลังการแสดง สิ้นเสียงคัท เชียร์ถึงขั้นซูฮกในความสามารถของพี่ดริว พร้อมยื่นยาดมให้ กลัวพี่ดริวเป็นลม

ห้ามพลาดฉากนี้  วันอาทิตย์ที่  7 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line