ไมค์ ภัทรเดช จัดทริปเที่ยวเมืองรอง จ.สตูล

ไมค์ ภัทรเดช จัดทริปเที่ยวเมืองรอง จ.สตูล

  กิจกรรมดี ๆ ที่รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พาแฟนรายการผู้โชคดี            ท่องเที่ยวไปตามเมืองรองพร้อมกับนักแสดงชั้นนำของช่อง 7HD มีต่อเนื่องเช่นเคย กับกิจกรรม   “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง” ล่าสุดได้พระเอกหนุ่ม “ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี” รับหน้าที่ไกด์ พาเหล่าผู้โชคดีท่องเมืองสตูล


ทั้งนี้ 10 ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมเช้านี้เที่ยวเมืองรองผ่านแฟนเพจรายการเช้านี้ที่หมอชิต ได้ร่วมเดินทางพร้อมไกด์หนุ่มสุดหล่อ โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่จังหวัดสตูล เพื่อเยี่ยมชม ปราสาทหินพันยอด, สตูลจีโอพาร์ค แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ได้รับการยกย่องจากองค์กรยูเนสโกให้เป็นอุทยานธรณีโลกแห่งแรกของไทย  พร้อมกับล่องเรือจากท่าเรือปากบารา โดยเรือหัวโทงของชาวบ้านสู่ท้องทะเลอันดามันไปตามหาฟอสซิลที่อ่าวตะโละบ๊ะ ซึ่งเป็นฟอสซิลยุคหินดึกดำบรรพ์อายุเก่าแก่กว่า 450 ล้านปี  ซึ่งงานนี้ต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เพราะต้องปีนผาขึ้นไปเพื่อจะได้พบกับภาพหัวใจที่ปลายอุโมงค์ ซึ่งเกิดจากช่องลอดของผา ตัดกับท้องน้ำทะเล นับเป็นการสรรสร้างของธรรมชาติที่งดงามสุดๆ

จากนั้น ไมค์นำทีมผู้โชคดี พายเรือคายัค ผ่านถ้ำลอดพบรักสู่ดินแดนมหัศจรรย์ ปราสาทหินพันยอด แหล่งท่องเที่ยวสุดอันซีน  ที่มีชายหาดและน้ำทะเลสีเขียวมรกตซ่อนตัวอยู่ด้านในของปราสาทหินพันยอด ขุมทรัพย์กลางทะเลที่งดงามสุดจะบรรยายจริงๆ ก่อนจะสนุกกับปาร์ตี้ริมทะเลกับธีมฮาวาย พร้อมกิจกรรมเล่นเกม ร้องเพลง เป็นการส่งท้ายค่ำคืนอันสวยงาม

รุ่งเช้าหนุ่มไมค์ยังคงนำเที่ยว จ.สตูลกันต่อ เริ่มตั้งแต่เดินบนสะพานข้ามกาลเวลาเขาโต๊ะหงายบนพื้นที่สตูลจีโอพาร์ค อุทยานธรณีโลกแห่งแรกของไทย เดินเลียบหน้าผาชมหินสองยุคในบรรยากาศริมทะเลสุดลูกหูลูกตา ท่ามกลางเสียงเพลงของนักสื่อความหมายที่ต้อนรับพวกเราด้วยการแสดงรองเง็ง สตูลยังมีที่เที่ยวอีกมากทั้งแหล่งธรรมชาติ อาหารท้องถิ่น โรตีชาชัก และพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติศึกษาประวัติศาสตร์  ที่ไม่ไปไม่รู้ เมื่อมาเยือนแล้วจะรัก เสน่ห์เมืองรอง มีทั้งธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม น่าประทับใจ

ติดตามพบกับกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง” กับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต”  ได้อีก โดยทริปต่อไป 17 - 18 เม.ย.นี้ คู่รักสุดน่ารัก “ยุ้ย จีรนันท์ – ธัญญ์ ธนากร” จะรับหน้าที่พาผู้โชคดีท่องเที่ยวภาคกลาง ที่ จ. อ่างทอง และ จ. สุพรรณบุรี ติดตามกิจกรรมร่วมสนุกครั้งต่อไป  ได้ในรายการ  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-07.30 น. ทางช่อง 7HD  และในแฟนเพจ เช้านี้ที่หมอชิต

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line