Qwikcilver กระตุ้นลูกค้า 80% ทำธุรกรรมซ้ำบนเว็บไซต์และแอป Woohoo ด้วยแพลตฟอร์ม CleverTap

Qwikcilver กระตุ้นลูกค้า 80% ทำธุรกรรมซ้ำบนเว็บไซต์และแอป Woohoo ด้วยแพลตฟอร์ม CleverTap

ผู้นำเทคโนโลยีบัตรของขวัญต่อยอดกลยุทธ์การดึงดูดและรักษาลูกค้าในหลายช่องทาง

CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ประกาศว่า Qwikcilver ผู้นำด้านเทคโนโลยีบัตรของขวัญ สามารถกระตุ้นให้ลูกค้ากว่า 3 ใน 4 ทำธุรกรรมซ้ำบนเว็บไซต์ www.woohoo.in ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบ B2C และ Woohoo Gifting App โดยได้รับแรงหนุนจากกลยุทธ์การตลาดหลายช่องทางที่มีประสิทธิภาพ

Qwikcilver ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เป็นผู้ให้บริการบัตรของขวัญครบวงจรรายใหญ่ที่สุด โดยให้บริการแก่บริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมการค้าปลีกและการบริการในอินเดีย ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีกมากมาย Qwikcilver ให้บริการบัตรของขวัญและบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ 9 ใน 10 ของทั้งหมดที่จำหน่ายในภูมิภาคเหล่านี้ และมีมูลค่าการทำธุรกรรมรวม 1.5 พันล้านดอลลาร์

คุณ Pratap TP ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริษัท Qwikcilver กล่าวว่า “เราสามารถประหยัดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูงเช่นเคย และแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าจาก CleverTap ก็ช่วยให้เราสามารถวัดผลที่แท้จริงของการใช้จ่ายด้านการตลาด และสามารถสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งโดยไม่ต้องใช้งบมากเกินไปในการดึงดูดลูกค้า CleverTap ช่วยให้ลูกค้าของเรามากถึง 80% ทำธุรกรรมซ้ำบน www.woohoo.in และ Woohoo Gifting App ผ่านแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมายและเฉพาะเจาะจงในช่องทางต่างๆ”

เมื่อไม่นานมานี้ CleverTap ได้เปิดตัวแดชบอร์ดวัดผล Real Impact ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถวัดผลโดยรวมในระยะยาวของแคมเปญการตลาด Real Impact ทำให้ทีมงานของ Qwikcilver สามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนด้านการตลาดเมื่อพิจารณาจากดัชนีวัดผลทางธุรกิจหลักๆ ได้แก่ รายได้ต่อผู้ใช้ การเปลี่ยนคนเข้าเว็บให้กลายเป็นลูกค้า การดึงดูดลูกค้าให้ใช้งานซ้ำ การทำให้ลูกค้ายึดติดกับแบรนด์ และอื่นๆ

คุณ Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้ง CleverTap กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ Qwikcilver มาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว และตื่นเต้นกับเส้นทางที่รออยู่ในอนาคต Qwikcilver เติบโตอย่างน่าทึ่งด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง พร้อมรักษาการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและคุ้มค่าที่สุด ทั้งนี้ ตลาดบัตรของขวัญและบัตรสมาชิกทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตแตะระดับ 5.06 แสนล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 และเรามั่นใจว่าความร่วมมือระหว่างเราจะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อไป”

Comments

Share Tweet Line