Kana Warrior, Kandy Zyanide, Angele Anang เตรียมประชันความเริ่ดให้เวทีลุกเป็นไฟ

Kana Warrior, Kandy Zyanide, Angele Anang  เตรียมประชันความเริ่ดให้เวทีลุกเป็นไฟ

May I have a ‘สาธุ’ up in here?! ถึงเวลาที่ควีนจะต้องฟาดกันด้วยความเริ่ดเป็นครั้งสุดท้าย เป้าหมายคือใครจะมงลง คว้าตำแหน่ง Thailand Drag Superstar คนต่อไป หลังจากฝ่าชาเล้นจ์น้อยใหญ่จนไฟลุกท่วมร่าง เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แต่อย่านึกว่าควีนจะไฟมอด หมดมุก สะดุดตอ ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า รอบ Final Runway จะเป็นสงครามที่ เข้มข้น! ปั๊วะปัง! อลังการ! เอ็กทราวากานซ่าาา! ซะยิ่งกว่าในรายการหลายเท่า งานนี้ต้องรอลุ้นว่าใครใน Top 3 : Kana Warrior ควีนเจนเวทีลิปซิ้งค์, Kandy Zyanide ควีนออฟเดอะนอร์ธ, Angele Anang ควีนผู้ชนะชาเล้นจ์สูงสุดของซีซั่น จะคั้นความครีเอทีฟ สร้างความฮือฮา สมราคา Drag Artist ผู้ชนะคนต่อไป


 

            พบการประชันกันในรอบสุดท้าย Final Runway รายการ Drag Race Thailand Season 2 ของ 3 ควีนผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง Kana Warrior, Kandy Zyanide และ Angele Anang ที่ไปแอบซุ่มซ้อมโชว์สุดเซอไพรส์ให้คนดูต้องอ้าปากค้าง ในธีม “Live Your Legacy” ที่รับประกันว่าจะต้องร้อนแรง เผ็ชแซ่บ และเล่นใหญ่เวอร์ ในทุกวินาทีที่ทำการแสดง โชว์ของใครจะพุ่งเข้าตากรรมการ ศึกครั้งสุดท้ายนี้มันจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ร่วมด้วยคณะกรรมการ คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ประธานสายงานธุรกิจคอนเทนต์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ป้าตือ สมบัษร, เจเจ้อาร์ต อารยา และปันปัน นาคประเสริฐ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบรับเชิญ ทั้งแก้ม เดอะสตาร์ ฯลฯ รวมท้้งครอบครัว Drag Race Thailandทั้ง 2 ซีซั่น ที่จะมาสร้างสีสันให้ครึกครื้น และร่วมแสดงความยินดีไปกับ Drag super star คนที่ 2 ของเมืองไทย

 

มาลุ้นกันครั้งสุดท้ายในรายการ Drag Race Thailand Season 2 รอบไลฟ์ไฟนอล ถ่ายทอดสดจาก Asiatique the Riverfront ศุกร์ที่ 5 เมษายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me  ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line