เนสท์เล่ปลื้มกระแสเว็บฟิล์มชุดใหม่ปัง! ชูคอนเซ็ปต์โฮมช้อปปิ้ง แคมเปญ “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง”

เนสท์เล่ปลื้มกระแสเว็บฟิล์มชุดใหม่ปัง! ชูคอนเซ็ปต์โฮมช้อปปิ้ง แคมเปญ “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง”

เนสท์เล่ เผยกระแสตอบรับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารชุด “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง” สนับสนุนคนไทยให้มีชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ ด้วย 3 อ – อาหาร ออกกำลังกาย และ อารมณ์ ผ่านคอนเซ็ปต์โฮมช้อปปิ้ง โดนใจผู้บริโภค เพียงหนึ่งสัปดาห์มียอดวิวรวมกว่า 3 ล้านวิว และได้รับการแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ รวมทั้งไอเดียเพิ่มเติมจากทางบ้านมากมาย โดยเว็บฟิล์มชุดนี้เป็นครั้งแรกของเนสท์เล่ในการเปลี่ยนมุมมองในการนำเสนอเรื่องราวให้ดูสนุกสนาน และเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น


นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากยิ่งขึ้น จากข้อมูลการสำรวจกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคชาวไทยเกี่ยวกับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของนีลเส็น ประเทศไทย รายงานว่า ผู้บริโภค 92% มีความคิดว่าตนเองมีสุขภาพดีเนื่องจากไม่เจ็บป่วย แต่จริงๆ แล้ว 53% มีน้ำหนักตัวเกิน และยังเชื่อว่าการจะมีสุขภาพดีได้นั้นต้องใช้เงิน ใช้เวลา และต้องมีวินัย จึงเป็นที่มาของ เว็บฟิล์ม 3 ตอน ที่นำรูปแบบของรายการโฮมช้อปปิ้งทางโทรทัศน์ ซึ่งผู้บริโภคคุ้นเคยเป็นอย่างดี มาสื่อสารว่าสุขภาพดีนั้นเริ่มง่ายๆ ได้จากในบ้าน เพียงนำเครื่องใช้ภายในบ้านมาสร้างสรรค์ให้เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยให้ ‘ชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ’ ตามหลัก3 อ คือ อาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์”

 

“เราใช้ช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารเรื่องราวของเว็บฟิล์มชุดนี้เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง รวมทั้งเลือกใช้การนำเสนอข้อมูลในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้โดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จึงได้รับการตอบรับที่ดีในสื่อสังคมออนไลน์ที่มีการแชร์ไอเดีย 3 อ ที่เริ่มจากของใกล้ตัวของตัวเอง และเริ่มลงมือทำจริงๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต” นางสาวสมฤดี กล่าวเสริม

เว็บฟิล์มชุดนี้มีทั้งหมด 3 ตอน กำกับโดย มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ดำเนินเรื่องคล้ายโฆษณาโฮมช้อปปิ้งโดยมีพิธีกรต่างชาติเข้ามาชี้ให้เห็นถึงปัญหาสุขภาพในแง่มุมต่างๆ จากหลายครอบครัว พร้อมทั้งแนะนำวิธีแก้ปัญหาเหล่านั้นด้วยการนำเครื่องใช้ที่มีอยู่แล้วภายในบ้านมาสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมเครื่องใช้ เพียงแค่เปลี่ยนวิธีการใช้งานให้สอดคล้องตามหลัก 3 อ คือ อ อาหารผ่านนวัตกรรม “กระทะลดไขมันออโตมือติค” พร้อมเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ดีต่อสุขภาพ อ ออกกำลังกาย ผ่านนวัตกรรม “ไม้ถูพื้นเอวเอส” 

ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้วยังทำให้บ้านสะอาดขึ้นอีกด้วย และ อ อารมณ์ ผ่านนวัตกรรม “พัดลมสะบัดอารมณ์” สร้างอารมณ์แจ่มใสได้ง่ายๆ แถมเย็นสบายไปพร้อมกัน รวมทั้งตอนพิเศษอีก 1 ตอนที่รวมทั้ง 3 อ ไว้ด้วยกัน ด้วยเนื้อหาที่สนุก มีความใกล้ชิดผู้บริโภคโดยการเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวัน และนำไปปฏิบัติได้จริงนี่เอง จึงประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวรวมถึง 3 ล้านวิวเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line