ภาพยนตร์โฆษณา “สก๊อต รังนกแท้ ผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น”

ภาพยนตร์โฆษณา “สก๊อต รังนกแท้ ผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น”

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา


เพื่อแนะนำสินค้า “สก๊อต รังนกแท้ ผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น” สำหรับเป็นของฝากเพื่อแทนความปรารถนาดีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่เดินทางกลับบ้านหรือไปหาญาติผู้ใหญ่ โดยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าในการเป็นของขวัญช่วงเทศกาลสงกรานต์

แนวความคิด

สงกรานต์นี้ เติมเต็มความทรงจำดีๆ ด้วย “สก๊อต รังนกแท้ ผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น” ของขวัญ ของฝากที่เป็นตัวแทนของความรัก ความห่วงใย ใส่ใจให้แก่คนสำคัญในครอบครัว

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา

เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ เทศกาลสำคัญของคนไทยเขาขับรถกลับบ้าน พร้อมด้วยกล่องของขวัญพิเศษ ที่ตั้งใจเตรียมไปมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่เขารักและห่วงใย มันเป็นกล่องมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยภาพแห่งความทรงจำดีๆ สะท้อนถึงความผูกพันของเขาและครอบครัว เมื่อไปถึงที่หมาย เขาได้ร่วมรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ ตามขนบธรรมเนียมไทย พร้อมๆกับญาติพี่น้องที่มารวมตัวกันในวันสำคัญนี้ เขาได้มอบกล่องของขวัญพิเศษนั้นให้กับพ่อแม่ ซึ่งที่แท้ก็คือ “สก๊อต รังนกแท้ ผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น”เป็นของขวัญที่เหมาะกับการมอบให้ญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักและห่วงใย เพื่อเติมเต็มความทรงจำดีๆ ของครอบครัว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างแท้จริง

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line