เจนเนอราลี่ ประกาศกลยุทธ์ “Lifetime Partner” มุ่งมั่นเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

เจนเนอราลี่ ประกาศกลยุทธ์  “Lifetime Partner”  มุ่งมั่นเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงานทาวน์ฮอลล์ (TOWNHALL) มุ่งสู่ “Lifetime Partner”  ตอกย้ำกลยุทธ์ขับเคลื่อนเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เติบโตอย่างแข็งแรงและยั่งยืน  โดยนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ CEO กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์    นำทีมคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมแถลงแนวทางการดำเนินงานของกลุ่มเจนเนอราลี่       ไทยแลนด์ เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติแก่พนักงานขององค์กร


โดยในปีนี้ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ยึดกลยุทธ์และแนวทางการดำเนินงาน เดียวกันกับเจนเนอราลี่ทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกันทั่วโลกในระยะ 3 ปีนับจากนี้  ภายใต้วิสัยทัศน์การให้ความคุ้มครองดูแล ไม่ใช่แค่หลักประกันแต่เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อย่างเต็มที่  เจนเนอราลี่ มุ่งมั่นเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า เพื่อส่งมอบความคุ้มครองดูแลให้แก่ลูกค้าในทุกๆช่องทาง ภายใต้กลยุทธ์หลัก 4 ด้าน ดังนี้

Customer Journey focus การตอบโจทย์ลูกค้าและให้การดูแลตลอดเส้นทาง 

Sustainable growth การโตอย่างมีคุณภาพยั่งยืนและต่อเนื่อง

Operational transformation & Innovation การพัฒนาด้านระบบปฎิบัติการ

ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราและฝ่ายขายได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

Empowering our people การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบุคลากรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้คณะผู้บริหารได้นำพนักงานร่วมทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินเบน ชลาทิศ มาร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศงานเลี้ยงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ณ โรงแรมพูลแมน พัทยา จี  เมื่อเร็วๆนี้

Comments

Share Tweet Line