“กอล์ฟ-สายป่าน” นำทีมนักแสดง ชวนแฟนคลับ ชม รสรินล่าแวมไพร์

“กอล์ฟ-สายป่าน” นำทีมนักแสดง ชวนแฟนคลับ  ชม รสรินล่าแวมไพร์

 “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) และ“MONOMAX”(โมโนแมกซ์) จัดกิจกรรม “EXCLUSIVE  MEETING ซีรี่ส์ รสรินล่าแวมไพร์” ชวนแฟนคลับชมรสรินล่าแวมไพร์ episode 1 ในระบบภาพและเสียงที่ถูกอัพเกรดคุณภาพในระดับ Digital 4K พร้อมกระทบไหล่นักแสดงอย่างใกล้ชิด นำทีมโดย กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล,สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข,อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์), ถุงแป้ง - ภัทรวดี เหลาสา ,เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์,นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล,วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ พร้อมด้วยผู้กำกับ “วุ้น - ทรงศักดิ์ มงคลทอง” และผู้จัด “เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์” โดยมี “อุเทน ออกช่อ”ผู้จัดการฝ่ายผลิตโมโน ออริจินอลส์ ร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์  Paragon Cineplex


           สำหรับกิจกรรม “EXCLUSIVE  MEETING ซีรี่ส์ รสรินล่าแวมไพร์” มีผู้โชคดีจากทางบ้านที่มาจากเพจเฟสบุ๊ค MONO ORIGINALS,เพจ MONO29 และเหล่าบรรดาแฟนคลับของนักแสดงกว่าร้อยท่านตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  หลังจากที่ทุกคนได้ลงเบียนแล้วจะได้ ผ้าปิดปากรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจากซีรีส์ และยังมีของรางวัลสุด Exclusiveเป็นเสื้อยืด และ Gift set จากMono Max  ให้ได้ร่วมลุ้นรางวัล  จากนั้นเหล่านักแสดง กอล์ฟ  สายป่าน  โย่ง ถุงแป้ง เบล นุ้ย และวุฒิ ร่วมพูดคุยและมอบของรางวัลที่เตรียมมาให้กับแฟนๆ  ก่อนปิดท้ายกิจกรรมไฮไลท์ผู้โชคดีและเหล่าแฟนคลับร่วมกันรับชม ซีรีส์ รสรินล่าแวมไพร์ episode 1พร้อมกันกับเหล่านักแสดงจากเรื่องในระบบภาพและเสียงที่ถูกอัพเกรดคุณภาพใน ระดับ Digital 4K เพื่อเพิ่มอรรถรสความบันเทิงแบบจัดเต็ม พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเก็บภาพความประทับใจกันในโรงภาพยนตร์ เรียกว่าอิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

 

           ติดตามชมความเข้มข้นของซีรี่ส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”ได้ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น “MONOMAX”(โมโนแมกซ์)  เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ  “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line