Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง

Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง

  จากรายการวาไรตี้บันเทิง  ที่ได้รับความนิยมยอดฮิตจากประเทศเกาหลี  ที่มีมายาวนานกว่า 13 ปี  ความสนุกในวันนี้  มาถึงประเทศไทยแล้ว!!  กับรายการ  “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์) ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกของ  LINE TV  ในฐานะผู้นำลิขสิทธิ์  ที่ได้  Workpoint มาเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ รับรองว่ารายการนี้จะต้อง สุดบ้า ฮา และท้าทายอย่างแน่นอน   ให้สมกับเป็นรายการฟอร์แมตจากเกาหลีที่กำลังจะกลายมายอดนิยมในแบบเวอร์ชั่นไทยในเร็วๆนี้ !! 


 

  นอกจากความสนุกของรายการที่ไม่มีรูปแบบ  ไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัวแล้ว  ยังเพิ่มความสนุกไปอีก  ด้วยการได้สมาชิกทั้ง 6 คน  ไม่ว่าจะเป็น  “ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน”  กับการมาร่วมงานกับเวิร์คพอยท์    ครั้งแรก พร้อมด้วย  ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน - ซอ จียอน , รัศมีแข  ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร  จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา  ที่ทั้งหมดจะต้องเป็นสมาชิกของ  Infinite Challenge Thailand (อินฟินิต ชาเลนจ์  ไทยแลนด์)  และจะต้องมาทำภารกิจ  หรือจะต้องมาแข่งขันกันแบบจริงจัง เพราะถ้าใครแพ้ในเกมนี้  จะต้องถูกทำโทษ!!  ซึ่งแน่นอนว่า  คงไม่มีใครอยากแพ้ในเกมนี้ !!   

โดยเทปแรกประเดิมความสุข  EP.0  ฮาสนุกต้อนรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์  ที่จะออนแอร์กันในวันแรก  ศุกร์ที่ 2 เมษายนนี้  เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV นั้น  ทีมงานอยากจะละลายพฤติกรรมของเหล่าสมาชิก  เลยได้นำ “ความลับ” ของแต่ละคนมาแฉกันกลางรายการ ในช่วง “ซุปตาร์ท้าความจริง”  กันเลยทีเดียว  เช่น  อุล ชอบไม่ใส่กางเกงในไปเดินห้าง , พุฒ เคยโดนจับได้ว่าแอบดูคลิปโป๊กลางกองถ่าย  ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องจริงหรือไม่ ? ต้องติดตามชมกันในรายการ  ภารกิจเท่านี้ยังไม่หมด  ทีมงานยังได้ให้แต่ละคนได้กินอาหารแต่ละอย่างที่เรียกได้ว่าสุดโหด !!  บอกเลยว่าทุกคนจะต้องอึ้ง!!   ห้ามพลาดกับรายการสุดบ้า  ฮาและท้าทาย  ฟอร์แมตจากเกาหลี  การันตีความสนุกมากว่า 13 ปี 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line