สาเหตุใหม่ โรคเบาหวานป้องกันได้ น้ำชา-ชีรณัฐ ขึ้นปกนิตยสารชีวจิต ฉบับ 1 เมษายน 2562

สาเหตุใหม่ โรคเบาหวานป้องกันได้ น้ำชา-ชีรณัฐ ขึ้นปกนิตยสารชีวจิต ฉบับ 1 เมษายน 2562

นิตยสารชีวจิต  ฉบับ 1 เมษายน 2562  หลายคนเคยร้องเพลงนี้ใช่ไหม “รักแท้ยังไง” ...รักแท้ รักที่อะไร ตับไตไส้พุง... เป็นเนื้อร้องที่ฮิตติดหู จำได้ง่าย ส่งผลให้เจ้าของเพลงนี้ดังเป็นพลุแตก เธอคนนั้นก็คือ คุณน้ำชา


ชีรณัฐ ยูสานนท์ ดารานักแสดง นักร้อง เจ้าของบริษัทแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอาง ปักษ์นี้เธอมาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ฉบับสาวเวิร์คกิ้งวูแมน ที่จะมาชวนทุกคนสมดุลการดูแลสุขภาพและรูปร่างด้วยตัวเอง สามารถชมคลิปวีดีโอการดูแลสุขภาพสั้นๆ ของเธอ โดยสแกนคิวอาร์โค้ดบริเวณมุมบนขวาของปกได้อีกด้วย

ในปักษ์นี้ ชีวจิต มีเรื่องราวสุขภาพค่อนข้างหลากหลาย เริ่มที่ “11 Diabetes causes” สาเหตุใหม่โรคเบาหวานป้องกันได้, “Sleep better” สอนให้หลับดีที่นี่ที่เดียว, “Anti autoimmune diet” สุขภาพดีวันละ 1 นาที โดยหมอลี่, “ชาจากหญ้า” จิบดี บำรุงเลือด ลดบวม ช่วยหัวใจ ป้องกันอ่อนเพลีย, “15 วิธีคิด พิชิตโรคอ้วน” สไตล์โค้ชชาตรี เน้นว่าสาวไซส์แอลต้องอ่าน!  และพิเศษกับ “อาหารต้องงด-ต้องเพิ่ม ช่วยสเปิร์ม และไข่แข็งแรง พร้อมมีลูก”

นิตยสารชีวจิต ฉบับ 1 เมษายน 2562  วางแผงแล้วที่ร้านนายอินทร์และแผงหนังสือชั้นนำ หรือทาง www.goodlifeupdate.com และFacebook นิตยสารชีวจิต

Comments

Share Tweet Line