อาดิดาส จัดงาน “ON-THE-GO City Hunt” พานักวิ่งลุยกรุงพิชิตด่านสุดท้าทาย

อาดิดาส จัดงาน “ON-THE-GO City Hunt” พานักวิ่งลุยกรุงพิชิตด่านสุดท้าทาย

อาดิดาส ประเทศไทย นำความมันส์สนั่นเมืองกลับมามอบให้กับเหล่านักวิ่งสายสตรีทอีกครั้ง กับกิจกรรม “ON-THE-GO City Hunt” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่สอง เพื่อต้อนรับรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก (Pureboost Go) สีใหม่รับซัมเมอร์ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการวิ่งแบบซิตี้ รัน โดยเฉพาะ ในครั้งนี้ นักวิ่งสายสตรีทร่วม 500 ชีวิต นำโดยทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก (adidas Runners Bangkok) และเหล่านักวิ่งมาร่วมตะลุยกรุงใน 3 เส้นทางสุดเร้าใจที่จัดขึ้นพร้อมกันอย่างยิ่งใหญ่ ได้แก่ สยาม ดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ เมกะ บางนา ซึ่งในแต่ละเส้นทางนั้นก็จะมีด่านภารกิจที่ทุกคนในทีมจะต้องใช้แรงกาย ไหวพริบ และความสามัคคี ในการพิชิตให้ครบทั้งหมด 5 ด่านอีกด้วย


สำหรับกิจกรรมวิ่ง “ON-THE-GO City Hunt” ในครั้งนี้ก็ยังคงยึดคอนเซ็ปต์การวิ่งตะลุยเมือง ให้ได้แข่งขันกันเป็นทีม แต่จัดเต็มสีสันและความสนุกสนาน นักวิ่งทุกคนจะต้องจับกลุ่มจัดทีมวิ่งของตัวเองที่จุดสตาร์ท พร้อมกับใช้สมาร์ทโฟนในการสแกนคิวอาร์ โค้ด เพื่อค้นหาพิกัดของด่านภารกิจที่กระจายตัวอยู่ในเส้นทางที่เลือก จากนั้นทั้งทีมก็จะเริ่มออกวิ่งไปพร้อมกันเพื่อทำกิจกรรมพิเศษ มีทั้งการวิ่งซิกแซกและการซอยเท้า การตอบคำถามด้านโภชนาการของนักวิ่ง และการถ่ายรูปที่สมาชิกทุกคนจะต้องระดมไอเดียช่วยกันโพสต์ท่าสุดครีเอทในสไตล์ของทีม นอกจากนี้ บางด่านก็มีการซ่อนคะแนนพิเศษที่ทุกคนในทีมจะต้องช่วยกันมองหาเพื่อรับคะแนนโบนัสเพิ่ม เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับนักวิ่งที่ใส่รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก มาร่วมงานในครั้งนี้ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นชิงของรางวัลพิเศษติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นการวิ่งซิตี้รันที่ครบครันทั้งประสบการณ์ใหม่ๆ ความรู้ที่เป็นประโยชน์ มิตรภาพและความสนุกสนานในการวิ่งตั้งแต่ออกสตาร์ทจนถึงจุดหมายปลายทางเลยทีเดียว

รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก มีจำหน่ายในหลายเฉดสี สามารถเลือกแมตช์เข้ากับเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวันและนำไปวิ่งซิตี้รันเพื่อพบประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไม่รู้จบ เชิญสัมผัสรองเท้าวิ่งที่จะพาคุณไปพิชิตทุกเส้นทางในเมืองได้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=pureboost+go

ติดตามกิจกรรมดีๆ และลงทะเบียนเข้าร่วมเทรนนิ่งประจำสัปดาห์ร่วมกับ “อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก” ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/adidasrunnersbangkok/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line