แฟนคลับทำซึ้งนัดชูป้ายบอกรักทำ ปั๊บ สะอื้น ข่าวดี! ปลายปีนี้ POTATO จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ

แฟนคลับทำซึ้งนัดชูป้ายบอกรักทำ ปั๊บ สะอื้น  ข่าวดี! ปลายปีนี้ POTATO จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ

เป็นทั้งงานเปิดอัลบั้มใหม่ Chud Tee Jed (ชุดที่เจ็ด) และวันนัดรวมพลคนรักวง POTATO ที่มาเจอกันอย่างพร้อมเพรียงกว่าพันคน ทำให้งาน “POTATO Listening Session : Chud Tee Jed” (โปเตโต้ ลิสเซินนิ่ง เซสชั่น : ชุดที่เจ็ด) ที่ลานเล่นล้อ มศว.ประสานมิตร ซึ่งจัดโดยค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) อบอวลไปด้วยความสุขและอบอุ่นสุด ๆ ในรอบ 7 ปี งานนี้นอกจากแฟนเพลงจะได้ดู ปั๊บ , โอม , หั่ง , กานต์ โชว์สดเพลงในอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกแล้ว ปั๊บ ยังแจ้งข่าวดีที่ทุกคนรอคอยให้ทราบว่าวงโปเตโต้กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้อีกด้วย


บรรยากาศงานมีแต่ความเป็นกันเองใครที่ลงทะเบียนแล้วก็ได้เขียนโพสต์อิทบอกความในใจแปะไว้ให้พี่ ๆ วงโปเตโต้อ่าน หรือใครอยากเป็นเจ้าของอัลบั้ม ชุดที่เจ็ด ก็มีวางขายให้เป็นเจ้าของก่อนใครแถมยังได้ลายเซ็นกลับบ้านครบทุกนอีกด้วย โปเตโต้เลือก ฮู้ฮู้ , สมดุล เป็นเพลงเปิดเวที แล้วก็สวิตซ์เป็นเพลงช้าที่ทำหลายคนเจ็บจี๊ด อย่าง ทิ้งไว้กลางทาง, เท่าไหร่ไม่จำ , เธอทำให้ได้รู้ ซึ่งพอเพลงเธอทำให้ได้รู้ขึ้นปุ๊บ แฟนคลับทุกคนก็พร้อมใจกันชูป้าย we love Potato ทำเอา ปั๊บ อึ้งจนน้ำตารื้น จากนั้นเพลงใหม่ก็ถูกทยอยเล่นอย่างต่อเนื่อง  ก็ยังดี , ดวง , ไม่เป็นไร , ยังคง , อรุณ , แค่นี้ , ทุกด้านทุกมุม , เธอคือเรื่องจริง(ใคร) และก่อนจะแยกย้ายกันไป ปั๊บ ได้ประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอยให้รู้พร้อมกันว่า ปลายปีนี้วันเสาร์ที่ 30 พ.ย. และ วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. วงโปเตโต้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตามคำเรียกร้องถึง 2 รอบ

พร้อมแขกรับเชิญและการทำโชว์ที่ไม่ซ้ำกันทั้งสองวัน ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดถูกใจกันทั่วหน้า เอาเป็นว่าตอนนี้ไปซ้อมร้องเพลงในอัลบั้ม Chud Tee Jet ไว้ได้เลย และอย่าลืมเก็บเงินรอวันประกาศขายบัตรอย่างเป็นทางการประมาณเดือนสิงหาคมนี้กันด้วยล่ะ ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่ของโปเตโต้ที่ www.facebook.com/genierecords และ www.facebook.com/potato ไว้ให้ดี ๆ ถ้าไม่อยากพลาดเรื่องสำคัญ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line