นน-ชานน เชื่อดวงมากกว่ารัก ปลื้ม เรื่องที่ขอจากฟ้า แฟนชอบ

นน-ชานน เชื่อดวงมากกว่ารัก ปลื้ม เรื่องที่ขอจากฟ้า แฟนชอบ

ถึงเป็นเด็กที่โตมาในยุค 4.0 แต่สาวๆเตรียมอกหักดังเป๊าะเพราะนักแสดงหนุ่ม  “นน-ชานน สันตินธรกุล” หลังได้พิสูจน์บทบาทการแสดงครั้งสำคัญบท “หมอดูตาบอด”ย่านเยาวราช ในซีรีส์รักแห่งปี “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม" บอสใหญ่ “บราโว่ สตูดิโอ”  นั้น เจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าชีวิตจริงเชื่อ ดวง มากกว่า ความรัก พร้อมยิ้มรับฟี๊ดแบ็กซีรีส์แฟนชอบบทบาทใหม่ที่เล่นครั้งแรกของตัวเอง   โดย “นน” เผยความรู้สึกว่า


"ดีใจมากๆครับ เพราะบทนี้เราค่อนข้างทุ่มเท ทำการบ้านกับมันเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อปของเรื่องแอ๊คติ้งสำหรับการที่จะสวมบทบาทนี้ เรารู้สึกว่ามันเพลย์ออฟ พอทราบฟี๊ดแบ็กก็ปลื้มที่พองานออกมาแล้ว แฟนคลับเขาก็จะชมว่า ชอบที่เราเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่เราไม่เคยได้รับเลย เพราะบทที่ผ่านมาจะเป็นคนที่ร่างกายปกติ แต่อันนี้คือเราต้องเล่นเป็นคนที่บกพร่องทางการมองเห็น เป็นบทที่แทบจะไม่มีโอกาสได้เล่นเลย เป็นโอกาสที่หายากมาก  พอได้มาเล่นเลยต้องทำการบ้านเยอะมากๆครับ แต่สำหรับในชีวิตจริง ถ้าต้องให้ผมเลือกระหว่างเชื่อดวงหรือความรักนะ ผมเลือกดวงครับ เพราะว่าถ้ามีดวงแล้วเราก็จะประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น เรื่องความรักก็จะดีตามมา  ดวงเรื่องอื่นๆก็จะดีด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานหรือว่าทุกอย่างเลยครับ(หัวเราะ) ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ เรื่องที่ขอจากฟ้า ด้วยนะครับ  ออนแอร์ทุกวันพุธ เวลา 21.25 น. แล้วหลังจากจบ 13 ตอนก็จะมีออนแอร์ทางNetflix ด้วย ใครที่พลาดรอชมแบบม้วนเดียวจบได้เลยครับ"

ติดตามอีกบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ “นน-ชานน” ได้ใน “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ร่วมด้วยนักแสดงมากมายอาทิ  เปิ้ล-หัทยา , อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ , แอมแปร์-สุทธาทิพย์ ฯลฯ กำกับโดย  “น๊อต – พงศธร ทองเจริญ” โดยสามารถดูสดได้ที่เดียวในโลก ทางช่อง #GMM25 ทุกวันพุธ เวลา 3ทุ่ม 25 นาที  *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line